5. Loạn thế tiểu phóng viên hắn cha

160 5 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 53 Loạn thế tiểu phóng viên hắn cha ( 1 )

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

Ngô Quần duỗi tay sáng tỏ ánh trăng từ hắn lòng bàn tay xuyên qua, cúi đầu nhìn mày kiếm mắt sáng nam nhân, liền này diện mạo, không sai là hắn chán ghét loại hình, lớn lên so với hắn tốt nam nhân hắn đều chán ghét.

"Đã trở lại, cảm giác như thế nào?" Bạch u đỡ cầm, không ngâm xướng, không chút để ý hỏi một câu.

"Thực hảo. Ta muốn hỏi một chút không gian là chuyện như thế nào?" Ngô Quần bay tới dưới cây đào, kỳ thật hắn càng nguyện ý trên cao nhìn xuống nhìn bạch u.

"Tẫn ngươi có khả năng đi lấp đầy nó, ngươi sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn. Được rồi, không có việc gì liền đi làm việc, sớm một chút nhi khôi phục không hảo sao?" Bạch u đầu đều không nâng tới một câu.

"Từ từ, ngươi ít nhất nói cho ta, nó quy luật là cái gì? Ta ở trước thế giới bắt được bùn đất, nó nhưng thật ra tất cả đều ăn, khá vậy không gặp thăng cấp, không giống như là thủy hệ tốc độ cực nhanh thăng cấp, mặt khác thuộc tính yêu cầu tài liệu cũng làm người nắm lấy không ra." Ngô Quần cực kỳ ủy khuất, suốt cuộc đời, hắn đời trước cũng không có thể đem thổ hệ lá cây cấp khai phá ra tới. Kim hệ cùng mộc hệ liền càng đừng nói nữa.

"A, nhiều đi một chút thì tốt rồi, đi thôi." Bạch u xoay người hướng tới cây đào mặt sau đi đến, đảo mắt hoàn toàn đi vào hắc ảnh bên trong.

Ngô Quần trợn tròn mắt, không tiễn hắn a? Làm chính hắn như thế nào đi? Nhìn quanh bốn phía, cây đào sắc thái tiên minh một ít, dưới chân thổ địa biến thành màu xám.

Hắn phiêu a phiêu, nhưng như thế nào cũng không rời đi, cuối cùng bay tới ánh trăng phía dưới, lớn tiếng hô câu: "Ngươi nhưng thật ra đưa ta qua đi a."

"Ha hả!" Bạch u thanh âm xâm nhập hắn trong tai.

Theo này từng tiếng vang, Ngô Quần thập phần cảm giác được rõ ràng chính mình bị ném đi ra ngoài.

"Cha? Ngươi rốt cuộc đồng ý vẫn là không đồng ý?" Một cái trắng nõn thiếu niên, căm tức nhìn Ngô Quần hỏi.

Ngô Quần khó chịu a, giọng nói tạp một hơi, chính là thượng không tới, hoàn toàn không có biện pháp trả lời thiếu niên này bất luận vấn đề gì.

"Lão gia? Thiếu gia ngài liền trước đừng nói nữa."

"Lão gia?! Mau kêu đại phu."

"Cha, cha? Ngươi đừng giả bộ bất tỉnh."

Ngô Quần bởi vì một hơi không đi lên, hoa lệ ngã xuống ghế dựa, hôn mê qua đi.

Đen nhánh thức hải, một cái ăn mặc áo dài trung niên nhân có chút không hảo ý nói câu: "Ưu nhi hắn chỉ là bị ta sủng hư, ngươi nhiều đảm đương điểm nhi."

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ