7. Võ si hắn cha

165 3 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 69 Võ si hắn cha ( 1 )

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

Ngô Quần cảm giác toàn thân mỗi một tế bào đều ở đau, hắn tưởng trở lại thức hải nghỉ ngơi một chút, nhưng này nửa ngày liền cái này đều làm không được.

Hắn cảm thấy hắn không ngừng là thân thể ở đau, linh hồn cũng ở đau. Hơn nữa linh hồn đau đớn lớn hơn thân thể.

"Đau không?" Bạch u thanh âm ở bên tai vang lên, hắn nhìn không tới người. Chủ yếu là trừ bỏ thập cấp cảm giác đau đớn, kỳ thật 5 giác quan bộ bị đóng cửa giống nhau, cũng may còn có thể nghe được thanh âm.

"Đau đi, đã đến giờ liền không đau." Bạch u thanh lãnh thanh âm, theo những lời này đi xa.

Cứ như vậy? Đi rồi?

Tiếp được thời gian rất lâu, tĩnh mịch!

Ngô Quần đau muốn quay cuồng, nhưng hắn không cảm giác được chính mình ở động.

Không biết qua bao lâu, mỏng manh quang, tinh tinh điểm điểm chiếu vào Ngô Quần trên người, chậm rãi quang điểm dần dần liền thành một mảnh, bạch u bi thương nhìn trước mắt trên người cái này không có một chỗ hoàn hảo người, thở dài từ tay áo lung móc ra một cái bạch ngọc bình, nhổ nút lọ một cổ màu trắng ngà chất lỏng trút xuống mà ra, rơi vào Ngô Quần giữa mày biến mất không thấy.

"Ngươi cần phải cố lên, chúng ta thời gian không nhiều lắm." Bạch u nói xong không tha nhìn thoáng qua Ngô Quần biến mất.

Ngô Quần cảm thấy chính mình lại bị vạn kiến gặm thực, thân thể không ngừng là đau, đột nhiên còn nhiều bỏng cháy cảm, làm hắn cảm thấy chính mình là ở bị đốt cháy, bên tai là một mảnh tĩnh mịch hắn không có nghe được hỏa thanh âm. Hắn không biết lúc này đây hắn tới rồi nơi đó, muốn làm cái gì.

Này đáng chết bạch u liền không thể đem thiết nhập điểm làm cho thân thiện một ít, tỷ như nói ngủ giác thời điểm lại đây?

Rốt cuộc không biết qua bao lâu, đốt cháy cảm giác đã không có, thân thể đau cũng bắt đầu cấp tốc mà tiêu tán, Ngô Quần cảm thấy chính mình khả năng muốn sống lại.

Nhưng lúc này đây Ngô Quần cảm giác chính mình đợi thật lâu, lâu đến hắn cho rằng bạch u đem hắn cấp xử lý đến trong một góc sinh hôi thời điểm, lúc này mới xuất hiện một cái già nua thanh âm.

"Tôn thượng, ngài chính là tỉnh?"

Ngô Quần nghe được thanh âm này còn tưởng rằng hắn tới rồi tiểu thế giới bằng không phía trước đau tính sao lại thế này?

Nhưng hắn mở mắt ra sau, lại phát hiện là ở thức hải.

"Tôn thượng?"

Ngô Quần theo thanh âm nhìn lại, người nọ già nua thân thể run run một chút.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ