Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Chương 210 Trảo quỷ đại sư hắn cha ( 1 )
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu
Ngô Quần lúc này đây ý thức thanh tỉnh mà phiêu vào lốc xoáy bên trong, trí nhớ đột nhiên chỗ xuất hiện một cái hình ảnh, một cái cổ trang nam nhân cầm trong tay trường kiếm, ở cùng người đối cầm, hắn phía sau đứng một cái bạch y thiếu niên, trên mặt mang theo nước mắt vội vàng mà kêu cái gì.
Hắn không có nghe rõ, chỉ thấy một mảnh mây nấm dường như quầng sáng lập loè, cổ trang nam nhân trường kiếm chiết, người cũng ngã xuống trên mặt đất, phía sau bạch y thiếu niên ở tê tâm liệt phế mà khóc kêu, nhưng nam nhân nắm tàn kiếm bò lên, tiếp tục hướng tới hắc ám vọt qua đi.
Hình ảnh dừng hình ảnh, Ngô Quần đầu ong ong ong đau, "Phanh" một tiếng, cảm giác đít chấm đất, chân thật cảm giác đau đớn, làm hắn bỗng nhiên thanh tỉnh lại đây.
Kia dừng hình ảnh hình ảnh, ở hắn trong đầu giống pha lê nát giống nhau nứt ra rồi sau đó tiêu tán không thấy.
Ngô Quần xoa đít, cảm giác này quá mức với chân thật, hắn đều không hảo ý thét to ra tới. Chủ yếu là bên tai vậy ngươi quen thuộc tiếng đàn, làm hắn thập phần xấu hổ.
Ngô Quần đứng lên, hiện tại này hồn thể ngưng thật đều có thể bị quăng ngã đau, này không biết có phải hay không hảo hiện tượng. Đến nỗi mới vừa xem ở trở về thời điểm nhìn đến mảnh nhỏ, hắn cảm thấy có thể là người khác lưu lại, tóm lại không có như vậy để ý là được.
"Bạch u, nơi này có cái đồ vật ngươi xem một cái có hay không dùng?" Ngô Quần ổn định chính mình, từ ý thức hải rút ra hắn rời đi tiểu thế giới khi rút ra đồ vật.
Bạch u quay đầu, phong nhẹ nhàng giơ lên, thổi tan hắn tóc dài, dán ở trên má hắn, nhưng hắn hai mắt ở nhìn đến kia đồ vật thời điểm biến thành dựng đồng, Ngô Quần trong lúc nhất thời có chút bị dọa tới rồi, lần đầu tiên nhìn thấy như vậy bạch u.
"Bạch u?" Ngô Quần nhẹ nhàng mà hỏi một tiếng, lại thấy bạch giam cầm thượng mắt, lần thứ hai mở thời điểm, đã khôi phục như lúc ban đầu, tiếp nhận Ngô Quần trong tay đồ vật nói câu: "Rất hữu dụng, ít nhất thiếu chủ sẽ không ở như vậy đau."
Nói lên thiếu chủ hai chữ nhiều thời điểm, bạch u biểu tình trở nên có chút nhu hòa. Ngô Quần tưởng, cái này thiếu chủ đại khái chính là cái kia vạn ác áp bức hắn sức lao động người.
Mục vô biểu tình mà nhìn bạch u xoay người liền biến mất ở trong bóng tối, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn sáng tỏ minh nguyệt, tựa hồ thiếu một góc, đã không thể xem như trăng tròn, này biến hóa hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được.
Huyền nguyệt cũng thế, trăng tròn cũng thế hắn không để bụng, hắn muốn biết, hắn muốn ở trong sách thế giới đi qua tới khi nào, nói thật ở tiểu thế giới còn không có cảm thấy lại nhiều mệt, nhưng chân chính nghỉ ngơi thời điểm, liền sẽ phát hiện, đầy người mỏi mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi tha đa Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Pháo hôi , Nghịch tập , Thị giác nam chủ Ngô Quần mất...