17. Mạt thế thực tập sinh hắn cha

96 3 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 167 Mạt thế thực tập sinh hắn cha ( 1 )

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

Ngô Quần về tới thế giới, ánh mắt đầu tiên nhìn lại, bạch u cõng đối hắn, vẫn luôn đang nhìn kia sáng tỏ minh nguyệt, không biết suy nghĩ cái gì, hắn trước tiên đem ý thức hải hai cụ bộ xương khô ném vào dưới cây đào.

"Bạch u, lại mang về tới hai cụ, ngươi nhìn một cái hữu dụng sao a?" Ngô Quần cau mày nói một câu.

Bạch u xoay người, Ngô Quần đột nhiên phát hiện người nam nhân này giữa mày tựa hồ nhiều điểm cánh hoa linh tinh ngạch dán, quái đẹp.

Bất quá Ngô Quần nhưng vô tâm tình thưởng thức bạch u cao nhan giá trị, này so hắn lớn lên cùng chó hoang dường như, cho nên hắn khó chịu, ngươi một người nam nhân lớn lên nương không hề hề, cư nhiên còn học đàn bà dán ngạch dán, không biết xấu hổ.

Bạch u nhìn chằm chằm trên mặt đất bộ xương khô, vẫy vẫy tay áo rộng, trên mặt mới nhiều vẻ tươi cười, cho hắn một chén trà, hỏi câu, "Ngũ hành ngươi thích cái gì?"

"Ân? Đương nhiên là thủy." Ngô Quần mở ra mà đến, bạch u gật gật đầu, không nói chuyện, mang theo bộ xương khô biến mất.

Ngô Quần bĩu môi muốn mắng người, người này sợ không phải không thể gặp hắn nghỉ ngơi sao? Lần này như thế nào không đuổi hắn đi?

Tính, Ngô Quần vừa quay đầu lại, lại phát hiện toàn bộ trúc lâu ở ánh trăng chiếu rọi xuống, phát ra này ôn nhuận ánh sáng.

Hắn đi vào, nháy mắt cảm giác nội lực ở dao động, cả người đều có một loại phiêu phiêu dục tiên thoải mái cảm. Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đã không biết đi qua bao lâu.

Bạch u không thấy tăm hơi, hắn luyện tập mấy lần kiếm pháp, lúc này mới nhìn kia cây đào nhắm lại mắt.

Lúc này đây hắn xuất hiện ở ý thức hải nhà thuỷ tạ, đầy trời tinh quang, phát ra này ngân quang, chiếu sáng lên này phiến đen như mực không gian.

Trong một góc, một khối cái xác không hồn gian nan mà hướng tới hắn bò quá, chỉ nói một câu: "Cứu cứu hài tử."

Ngô Quần gật gật đầu, kia hành thi hóa thành quang điểm dung nhập thân hình hắn.

Kim thư bay ra tới, dừng ở Ngô Quần trong lòng bàn tay.

Hành thi ký ức, hơn nữa kim thư nội dung, Ngô Quần sâu kín thở dài.

Nguyên thân Ngô Quần trại chăn nuôi lão bản, thê tử đã vong, có một tử là viện nghiên cứu thực tập sinh.

Hắn lớn nhất hy vọng chính là nhi tử có thể thành gia lập nghiệp, kế thừa hắn gia nghiệp, nhưng mạt thế tới, hắn sở hữu tài trở nên không đáng một đồng, gà vịt cũng là chết chết, biến dị biến dị.

Hắn lo lắng nhi tử đi trong thành tìm kiếm hắn, thật vất vả tìm được rồi nhi tử, hai người thoát đi hết sức, nhi tử hai cái đồng sự, một hai phải bọn họ cứu mọi người.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ