Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Chương 23 Ăn chơi trác táng thiếu gia hắn cha ( 1 )
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu
"Leng ka leng keng," tiếng đàn lọt vào tai, ngưng thần tĩnh khí.
Bạch giam cầm mắt, đàn tấu không biết tên cổ khúc, xướng một câu từ, khúc phong thực cô tịch, nghe làm người rơi lệ.
Ngô Quần không ở này loại, hắn mở mắt ra nhìn kia có nhan sắc cây đào, đi lên trước: "Bạch u?"
"Lần này thu hoạch không tồi, có cái gì muốn hỏi? Ta có thể trả lời ngươi một vấn đề." Bạch u mở bừng mắt, dừng tay, nhàn nhạt nhàn nhạt nhìn Ngô Quần hỏi câu.
"Đây là địa phương nào?" Ngô Quần nhìn đen nhánh bốn phía, quan tâm vấn đề có chút kỳ quái.
"Thế giới. Vấn đề của ngươi hỏi xong, nếu khôi phục liền đi thôi, mau chút khôi phục đối với ngươi ta đều có chỗ lợi." Bạch u chọn mắt đào hoa thúc giục.
"Chậm đã." Ngô Quần nhíu mày, hắn còn có thật nhiều sự tình muốn cùng trước mặt người này nói đâu.
"Xin lỗi, ngươi đã đến giờ, chúc ngươi vận may." Bạch u cúi đầu tay áo rộng vung lên, Ngô Quần lại một lần mất đi ý thức.
"Lão gia! Lão gia đã tỉnh." Thô cuồng thanh âm hàm chứa một tia hưng phấn gào rống.
Ngô Quần chỉ cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, trái tim nhảy có chút không quy luật. Nỗ lực điều tức vừa lật, còn không có ổn định, liền cảm giác được có người nhẹ nhàng trát hắn mấy châm.
"Lý thái y, con ta như thế nào?" Đoan trang lão phu nhân, mãn nhãn nôn nóng dò hỏi một tiếng.
"Lão phu nhân không ngại, quá một lát liền có thể tỉnh." Lý thái y đứng dậy khẳng định trở về câu.
Ngô Quần cũng nghe tới rồi thái y đáp lời, nhưng thân thể ở vào tự động điều tức trạng thái, hắn tỉnh bất quá, nhưng thật ra thấy được một cái tương đối kiện toàn hồn phách.
"Nói đi, muốn ta làm cái gì?" Ngô Quần nhìn hồn phách đã mở miệng, việc này đã trải qua hai lần, hắn cũng biết là chuyện như thế nào. Đáng tiếc a, lãng phí một cái tìm bạch u muốn bàn tay vàng cơ hội.
"Hiên Nhi là cái hảo hài tử, chỉ là bị xúi giục. Ta biết ngươi có thể làm được. Ta Hiên Nhi chỉ là bất hảo một ít, hắn thật là cái hảo hài tử." Trôi nổi hồn phách cư nhiên so Ngô Quần còn muốn tự tin hắn có thể làm được.
Ngô Quần rất là vô ngữ, nhìn hồn phách biến thành đạm kim sắc dung vào thân hình hắn.
Ngô Quần hút nguyên thân ký ức, niên thiếu thành danh, cưới tâm tâm niệm niệm biểu muội làm vợ, trước nửa đời xem như hạnh phúc mỹ mãn, nhưng theo biểu muội qua đời, hắn tâm đã chết, làm cái gì cũng chưa hứng thú.
Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, nhớ tới chính mình còn có đứa con trai thời điểm, nhi tử đã Ngũ Độc đều toàn, thực rõ ràng bị dạy hư không nói, còn tới rồi phản nghịch kỳ. Nói cái gì đều phải cùng hắn đối nghịch, lúc này đây nguyên thân té xỉu cũng là bị nhi tử khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi tha đa Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Pháo hôi , Nghịch tập , Thị giác nam chủ Ngô Quần mất...