Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Chương 201 Hào môn thiếu gia hắn cha ( 1 )
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu
Ngô Quần mở to mắt thấy bạch u, hắn tay ở động, lại tựa hồ không ở động, nhưng thật ra lúc này đây bạch u cả người nhìn qua tản ra nhàn nhạt bạch quang.
"Bạch u, lần sau làm ta đi tu chân tiểu thế giới thời điểm, có thể không thể từ không đến có, ta tưởng chính mình tu luyện một phen." Ngô Quần bay tới dưới cây đào, ngồi xếp bằng trên mặt đất.
Tu chân tiểu thế giới thu hoạch phi thường đại, hắn cảm giác không gian lại muốn thăng cấp, bất quá ở tốt nhất cái cổ đại thế giới bắt được ngọc khuyết cùng mạt thế bắt được ngọc trụy đã bắt đầu dung hợp, cũng không biết cuối cùng sẽ biến thành cái gì bộ dáng. Nhưng Ngô Quần cảm thấy hiệu quả như vậy có chút chậm.
"Không có việc gì, liền đi làm việc. Ngươi hiện tại còn cần nỗ lực." Bạch u đầu đều không có nâng mà nói một câu.
"Từ từ, ngươi như thế nào như vậy, tốt xấu làm ta rửa sạch một chút mặt trái cảm xúc, ta liền ở dưới cây đào đãi một lát liền đi." Thời gian dài như vậy, Ngô Quần cũng coi như là phát hiện này cây đào diệu dụng.
Bạch u không nói gì tiếp tục ở đánh đàn, Ngô Quần cảm thấy một người luôn là đối một trương cầm, không điên cũng đến choáng váng, đặc biệt là nơi này liền bạch u một người.
Ngô Quần luyện một bộ kiếm pháp, hắn cảm thấy có chút hổ thẹn, trước tu chân thế giới, hắn kiếm pháp thật sự vô dụng nhiều ít, trên cơ bản đều là dùng trận pháp đem đối thủ cấp hố chết. Bạch bạch mù thiên hạ đệ nhất kiếm danh hào. Bất quá hắn một chút cũng không tiếc nuối, đến cuối cùng cuối cùng hắn còn sống là được.
Chính là không rõ, trước thế giới nếu thật sự có thể phi thăng, hắn sẽ đi nơi nào.
Luyện xong kiếm, xem xét tròng trắng mắt u, hắn như cũ ở đánh đàn, bất quá nghe tiếng đàn hắn có thể cảm giác được bạch u tâm tình tựa hồ không tồi, bằng không hắn giờ phút này hẳn là bị một tay áo cấp ném văng ra.
"Bạch u, này vài lần không có gặp được lây dính ma khí nam nữ chủ, trước thế giới cũng không có cốt truyện, ngươi rốt cuộc là ý gì a?" Ngô Quần đem chính mình nghi hoặc hỏi ra tới, đặc biệt là trước thế giới, cuối cùng kia chỉ trắng nõn người một chút dấu vết không lộ mang đi kim thư.
"Kia có như vậy nhiều vì cái gì. Đi làm việc, còn cần làm bản tôn đưa ngươi sao?" Bạch u nói chuyện, mắt lạnh nhìn Ngô Quần nói một câu.
Ngô Quần ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, hắn liền biết hắn là cái cu li, không có người so với hắn càng khổ bức là được. Xem như, nơi này trừ bỏ ngưng thần tĩnh khí, cũng vô dụng cái gì tốt, còn không bằng đi tiểu thế giới tiêu sái sung sướng đâu.
Ai, sớm muộn gì đều phải đi, không bằng không làm cho người gia phiền, hiện tại liền đi tính.
Ngô Quần cũng coi như là ngựa quen đường cũ, nhắm mắt lại trợn mắt, đã là tại ý thức trong biển. Bất quá ngồi ở ý thức hải nhà thuỷ tạ, hắn có chút sững sờ, đột nhiên phát hiện, hắn này ý thức hải biến hóa có chút đại, không gian vô hạn kéo dài, làm hắn cảm giác liếc mắt một cái vọng không đến đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi tha đa Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Pháo hôi , Nghịch tập , Thị giác nam chủ Ngô Quần mất...