23. Tu tiên thiên tài hắn cha

86 3 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Chương 242 Tu tiên thiên tài hắn cha ( 1 )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

Trước mắt lại là cái kia quen thuộc mảnh nhỏ, một nam hài tử quỳ trên mặt đất, khóc thút thít, vẻ mặt lạnh nhạt chính mình lại hung hăng trừu hắn một cái tát.

Ngô Quần không thể tưởng tượng mà nhìn kia tiểu hài tử, nhưng hình ảnh vừa chuyển một phen đen nhánh đao từ trên trời giáng xuống, quỳ trên mặt đất nhi tử, bị đánh bay đi ra ngoài, cực kỳ giống mùa thu lá rụng ở không trung bay múa, mà kia hoa phục chính mình lấy kiếm ngăn cản ở hắc đao công kích.

Hình ảnh đều là mảnh nhỏ, không nối liền, duy nhất tương đồng chính là hình ảnh bên trong có chính mình cùng một cái hài tử, còn có một phen kiếm.

Bất quá, hiện tại cũng không phải là nói này đó thời điểm, hắn không thể cứ như vậy rời đi, tiểu bảo hiện giờ mới 20 tuổi, còn không có kết hôn. Ngô thanh ca xem như ổn định, nhưng Ngô 歮 còn ở nơi này, Hàn tự cũng ở thế giới này, hắn kế tiếp rất nhiều chuyện đều còn không có xử lý xong đâu, như thế nào khiến cho hắn trước tiên đi ra ngoài? Này có chút không hợp lý.

Nhưng cho dù là không hợp lý, hắn cũng đã ở cái này thời gian đường hầm bay, lập tức liền phải đến thế giới.

Ngô Quần cảm thấy hắn lúc này đây ở thời không đường hầm phiêu thời gian có chút trường, chủ yếu là hắn ý thức là rõ ràng đến có chút đáng sợ, này nếu là hôn mê còn hảo thuyết.

Hiện tại hắn cảm thấy chính mình ghê tởm tưởng phun, còn choáng váng đầu, tuy rằng hắn không có □□, nhưng này đó cảm giác nhưng vẫn đều chưa từng cách hắn mà đi.

Trong nháy mắt này, thời không đường hầm mảnh nhỏ giống pháo hoa đột nhiên bùng nổ giống nhau, nở rộ rơi rụng, rồi sau đó biến mất.

Ngô Quần cảm thấy thân thể không khoẻ ở ngoài, trong lòng còn đặc biệt khổ sở, hắn không biết đứa bé kia sau lại thế nào, liền như vậy bị chụp bay đi ra ngoài, bất tử cũng tàn đi? Vì cái gì ngay lúc đó chính mình lựa chọn đối kháng, mà không có đi cứu trợ cái kia thiếu niên?

Này đó không thể hiểu được đồ vật ép tới hắn trong lòng nặng trĩu, ngay cả thân thể thượng không khoẻ đều tiêu trừ.

Ngô Quần dừng ở thế giới, khinh phiêu phiêu không có một tia trọng lượng, hắn cười khổ một tiếng, thân thể đều không có người, nơi nào tới thân thể không khoẻ này vừa nói?

Thế giới tựa hồ lại biến đại rất nhiều, hắn nghe được nước chảy động tĩnh, rất lớn, như là thác nước thanh âm. Nhưng hắn một chút cũng không nghĩ lên đi nhìn một cái cái này thế giới biến thành cái dạng gì.

Bạch u tựa hồ không ở, hắn không có nghe được tiếng đàn, cũng không có ống tiêu thanh âm, hắn cảm giác chính mình rất mệt, chậm rãi nhắm lại mắt. Ngay cả ý thức hải đồ vật hắn cũng chưa không lấy ra tới cảm giác.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ