2. Số khổ nữ nàng cha

215 8 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn cha

Chương 10 Số khổ nữ nàng cha ( 1 )

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Lucky Clover ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Ngải Thảo Thị Mộc Đầu

"Đinh, leng keng, đông......" Bạch giam cầm mắt đánh đàn, tiếng đàn vòng lương ba ngày mà không lùi.

Sáng tỏ minh nguyệt treo cao ở không trung, ánh trăng hạ tóc đen như tơ, bạch y thắng tuyết nam tử, ngồi xếp bằng ở dưới cây hoa đào đàn tấu thất huyền cầm.

Ngô Quần bên tai vờn quanh cổ khúc, hắn ý thức lại khôi phục, đập vào mắt đó là này bức họa cuốn giống nhau cảnh tượng.

"Ngươi hảo." Ngô Quần hướng tới kia trích tiên người đánh một tiếng tiếp đón.

Ngô Quần thấy người nọ không để ý tới hắn, như cũ ở không ngừng tấu cầm. Cũng không nghĩ tiếp tục dây dưa, hắn muốn biết lúc này đây hắn lại là ở nơi nào? Muốn làm cái gì?

Nhìn quanh bốn phía, đen như mực, cũng liền trước mắt người cùng nguyệt là mang theo nhan sắc. Hắn thử đi rồi một vòng, sau đó phát hiện hắn hoạt động phạm vi chỉ có thể là ánh trăng chiếu đến địa phương. Nhưng không khéo chính là ánh trăng đại bộ phận đều ở người nọ cùng cây đào thượng.

Ngô Quần bay tiến lên, ngồi xếp bằng ở cây đào thượng, hắn đã sớm phát hiện hắn chỉ là một mạt u hồn.

Tiếng đàn ở Ngô Quần ngồi xuống sau, đột nhiên ngừng, nam tử ngẩng đầu lên, nhàn nhạt nói câu: "Xem ra hữu dụng."

"Ân?" Ngô Quần theo bản năng đáp lại một câu sau, lúc này mới phản ứng lại đây không thích hợp. Trước mắt nam nhân khuôn mặt mơ hồ không rõ, như là nhân vi đánh mosaic giống nhau, nhưng hắn đối người này là một chút phòng bị chi tâm đều sinh không đứng dậy, còn hết sức cảm thấy thân mật.

"Không nhớ rõ, không quan hệ, chung có một ngày ngươi sẽ khá lên." Nam tử lại nói chuyện, trầm thấp thanh âm mang theo một cổ tử vui sướng.

Ngô Quần nhìn nam tử, thân phận của hắn người này hẳn là biết.

"Bạch u ở chỗ này chờ ngươi trở về. Ngươi nghi hoặc, cũng sẽ chậm rãi cởi bỏ. Nơi này có ngươi một bộ phận ký ức thu hảo, ngươi hẳn là sẽ thích." Bạch y nam tử ôm cầm đứng dậy, tay áo rộng vung lên, Ngô Quần cảm giác chính mình phiêu lên mà trong đầu lại nhiều một ít đồ vật.

Ngô Quần, thành phố S mỗ bệnh viện nằm viện tổng, 28 tuổi ngoài ý muốn mất.

Ngô Quần trong đầu có này một hàng tự, hắn cuối cùng là an tâm, ít nhất thuộc về chính hắn ký ức đã trở lại.

"Đàn Chi, Đàn Chi, ngươi tỉnh tỉnh a, ngươi nhưng đừng ném xuống chúng ta cô nhi quả phụ liền đi rồi." Hoa râm tóc lão thái thái khóc thở hổn hển.

"Ngô thím, đều đã như vậy, ngài nén bi thương."

"Đàn Chi, nương Đàn Chi a." Lão thái thái chụp phủi mặt đất, dùng sức kêu gọi.

Xuyên nhanh chi pháo hôi hắn chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ