/ Sudden Announcements /

353 8 1
                                    

a/n: ako ay nagbabalik. XD may nangyari kasi eh... bigla itong pumasok sa isip ko. XD wala pong magwawala pagkabasa nitong update na ito.... :)

WARNING: not for the  weak-hearted fans... LoLs. De joke lang yan... Epal lang ako. :">

---

Sudden Announcements. Biglaang mga pasabi. Yung magugulat na lang bigla ang mga fangirls dahil sa mga kumakalat na mga announcement.

One great example of this ay nangyari nun, January 2, 2012. Yeah!~ last year pa. Pero hindi ko pa rin nakakalimutan. Yung tipong nagtu-tweet ka pa, tapos bigla mo na lang mababasa yung tweet ni Siwon na pupunta sila sa Pilipinas. Tapos nagkagulo-gulo na. Kung anu-anong naglabasan na balita.

Hanggang sa nalaman ko ng magsu-shoot sila ng commercial sa Pilipinas. Nagulat ako. Sobrang nagulat. HIndi ko inaasahan kasi yung mga pangyayari. Parang imposible tapos ganun na lang. Binigla tayong lahat. Wahahah...

So dapat sa mundo ng KPOP, lagi kang handa. Lagi kang gugulatin. Hindi mo alam kung anong susunod na mangyayari. Mga biglaan nga. Kaya you should really expect the unexpected.

Ayun, nagpaparamdam na ang mga concerts this 2013. Ayoko kayong mabigla kaya ipapaalam ko na sa inyo ang aking mga nalalaman. Wahahah~ LELS. para namang may maitutulong ang aking mga nalalaman noh?

Any Hottest, Boice and ELF out there? Ipon-ipon ng pera... Darating sila.  :"""""""""""""""> Oo, EXCITED AKO> AMPOOOOTAA~ MAG-IPON NA TAYONG LAHAT>>> sHEMMMMSSSS... Gusto ko kayong kasama~ KAYA IPON NA GUYS.... 

Ayon sa tweet ni Miss Happee Sy, 

"@happeesy: 2013 will be epic for us Kpoppers! :D SNSD, EXO, UKISS, Infinite, Tasty, Tahiti for Dream Kpop on Jan. 19, then every 2 months... ;)"

"@happeesy: WALANG KAKAIN NG MASARAP KUNG GUSTO MAKAKITA NG ABS! nyahahahhaha #buhayfangirl #iponipon"

"@happeesy: Promise, after 2013, lahat tayo marunong na ng Korean Language.. :) BOOM! Oh oh oh oh.. #10jeom #wetchuriya #bwara"

Explanation nung hashtag niya.... 

10jeom = 2PM

Wetchuriya = CN Blue

Bwara = SUPER JUNIOR!!! XD

AMPOOOTAAA~ NAPAPAMURA AKO.... LELS.... EXCITEDDDDD....

O yan, hindi ko kayo binigla ah... Maghintay tayo... Maski ako nagugulat sa aking mga nalalaman...

SHEMAAAAAAAYYYYY~~~~~~ TT^TT naiiyak na akooooooO~

OMG!!! OMG!!!! Katuparan ng mga dasal kooooooo~

Ms. Happee Sy!!!! GO! GO! GO!... :) HWAITING!!! We'll be waiting....~

:"""""""""""""""""""""">

Ipon tayo guys. :) Ayoko ng manghinayang... XD

Dilemmas of a KPOP FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon