Hahahahaha... XD
Dilemma?? Parang hindi naman. XD Yung pagkakaroon kasi ng OTP's ng mga fangirls yung isa sa mga dahilan kaya nag-eenjoy ang isang fangirl sa KPOP. XD
Sa KPOP world, hindi maiiwasan yung OTP, OTP. Ang ibig sabihin ng OTP sa pagkakaalam ko ay Official True Pairing, meaning yung bias mo ishini-ship mo sa isang tao. Ishini-ship means ipina-partner. Eh kadalasan sa aming mga fangirls, mas gusto naming i-ship ang bias namin sa kapwa nila members. Yung mala-YAOI ang peg. Bromance kumbaga. Minsan kasi, nahihirapan kaming mga fangirls lalo na kapag sa mga girls sila pina-partner. Masakit sa puso once na ipinartner yung bias mo sa isang girl kasi may possibility na.... Aaaaaah! Ayokong isipin yun. Kaya mahirap. Kung hindi man siya mapunta sa aming mga fangirls, mas mabuting mapunta na lang siya sa ka-group niya kahit pa lalake pa yan.
BROMANCE FOR THE WIN!!!! XDD
Example...
Ako kasi, EunHae, KyuMin, HanChul, KangTeuk YeWook, etc... mahaba pag binanggit ko lahat ng OTP ko sa Super Junior eh... hahaha... Enjoy ako kapag partner partner sila. Hindi ko alam pero nasisiyahan ako... hihihi~
Yung tipong nagkukulitan sila, pero kinikilig ka. Yung mga simpleng gestures, pagpapa-kyut nila sa isa't isa, kinikilig ka pa ren. Hindi ka nagseselos... Yun yung feeling kapag OTP mo yun...
Ni minsan nga hindi ako nandiri sa kanila, habang pinapanood ko. Parang naging normal na sa akin yung ganun sila. Kiber na lang sa mga Anti na konting ganito lang, sasabihan na bakla sila. Aynakoooo~ Shut up you antis! AMP!
Ayun, yung sa Super Junior Mini-Drama nila.. Yung episode na about sa Bromance, Grabe kilig ko sa EunHae at KyuMin duuuuuuun~ Overload talagaaaaaaa~.... yun yung naging dahilan kaya shini-ship ko na yung OTP nilaaaaa~ Wiiiiiiieeeeeeeeeeeeh!!!!
Tapos sa Infinite naman... WooGyu, YaDong :D, MyungYeol, MyungJong,,, sila palang yung OTP na gusto ko eh. heheheh... Malande si Myungsoo, dala-dalawa... hahaha... XDD
Basta, OTP's are sweeeeeeeeeeet!!! Nakakakilig sila. Wala kang selos na madarama... XDD
---
Syempre, idagdag pa jan yung mga fanfics na ginagawa nga mga mahuhusay na author.. Wala pa akong kaalam-alam dati sa mga fanfics pero napadpad kasi ako mga kung anu-anong mga sites... (asianfanfics at winglin)
Mahilig din kasi akong magbasa nun, tapos yung mga story na nababasa ko, yung favorite OTP ko yung bida kaya mas lalo akong kinikilig... yung pagbabasa ko rin ng fanfic yung naging dahilan kaya ako naging pervert. LoLs... XD Oo, pervert ang author. Wag masyadong maingay. XD Kasi naman yung mga nababasa kong fanfic, yung iba Rated masyado. Minsan hindi ko na kinakaya yung mga scenes, pero kasi OTP yun. Bagay sila! Hahahaha... XD Kaya ayun, basa kung basa... Hahahahah.... XDD Bahala na nga kayo. Kung anu-ano na sinasabi ko... XD
---
Balew ulet si author. XD walang magawa sa buhay, nikikilig sa mga pinapanood sa Youtube. XD hahaha
Next post related din dito sa post na ito...
"Pervert Fangirls"
BINABASA MO ANG
Dilemmas of a KPOP Fangirl
De TodoWala lang. Compilation ng mga bagay na tumatakbo sa utak ko ngayong gabi. Actually, hindi siya story eh.. Biglaang pumasok sa isip ko… :”””””> ito yung mga problems na kinakaharap ng isang fangirl na tulad kow!