ba ba làm cho ta địt mẹ 1-20

174 0 0
                                    


Thứ 01 chương mẹgiáo hội ta tính giao

Ta gọi tiểu tân, là trong nhàcon trai độc nhất, ba mẹ đều là trình độ học vấncao phần tử trí thức, ba ba tại một nhà buôn bán bênngoài công ty nhậm chức, mẹ là một vị giáo viên tiểuhọc.

Ba mẹ từ nhỏ đối với ta quản giáo thựcnghiêm, nhất là mẹ, bởi vì nàng là ta tiểu học khi chủnhiệm lớp. Tại ba mẹ nghiêm khắc quản giáo dưới, tatiểu học khi có thể xưng là là một gã phẩm học giỏinhiều mặt đệ tử tốt. Từ tiểu học năm nhất đếnnăm lớp sáu của ta ngữ mấy thành tích trên cơ bản đềulà mãn phân. Ở trường học mẹ luôn lấy ta vì tự hào.Tốt nghiệp tiểu học về sau, ta bởi vì thành tích ưudị bị bảo đưa đến một khu nhà tỉnh trọng điểmtrung học.

Lần đầu thứ nhất kỳ thi giữa kỳthử ta còn là cả lớp đệ nhất danh, khai hoàn hội phụhuynh trở về mẹ là mặt mày hớn hở, bởi vì trong buổihọp lão sư vài lần điểm danh biểu dương ta.

Thigiữa kỳ thử về sau, lão sư cho ta thay đổi một vịngồi cùng bàn. Của ta tân ngồi cùng bàn là một vị vấnđề nữ sinh, tên là phan kim phượng, nàng lúc còn rấtnhỏ phụ mẫu liền ly hôn, phụ mẫu ly dị sau cũng đềukhi kết hôn, nàng trên căn bản là từ gia gia nãi nãinuôi lớn, gia gia nãi nãi bất kể nàng không, nàng liềnở trong xã hội kết giao một đám phá hư bằng hữu,thường xuyên trốn học, ở trường học hoàn thườngthường cùng lão sư tranh luận, là làm cho lão sư đau đầuđệ tử. Lão sư an bài ta cùng nàng ngồi cùng bàn là hyvọng ta có thể đủ giúp nàng học giỏi. Nhưng là làmcho lão sư không nghĩ tới là nàng không có bao nhiêu tiếnbộ, ta lại xuất hiện rõ ràng lui bước.

Này phankim phượng đồng học dáng người cao gầy thướt tha, bộdạng thực có vài phần tư sắc, tất cả mọi ngườigọi nàng Phan Kim Liên. Bởi vì nàng ở bên ngoài có thậtnhiều bằng hữu, bạn cùng lớp đều có chút sợ nàng,nhưng không biết là vì sao, nàng đối với ta cũng rấthữu hảo. Lúc ban đầu vài lần nàng ước ta đi chơi đềubị ta cự tuyệt, bởi vì cha mẹ quản giáo thực nghiêm,nhiều năm qua ta dưỡng thành đúng hạn về nhà thóiquen, nhưng nhiều lần xuất phát từ xã giao đáp ứngnàng một hai hồi.

Có một lần nàng mang ta đi lênmạng, nói cho ta biết một cái màu vàng trang web, lúc ấyta cảm thấy được phi thường kích thích, ta vẫn là lầnđầu tiên tiếp xúc mấy thứ này, cảm thấy thực tânkỳ, vì thế muốn ngừng mà không được, sau lại liềnthường xuyên len lén lên mạng, có lúc là cùng nàng điin tờ nết, có lúc là ở nhà trong máy vi tính lênmạng.

Đã đến cuối kỳ cuộc thi, ta lập tứcthối lui đến cả lớp hơn mười người, thành tíchxuống dốc không phanh, lão sư chấn động, vội vàng đemmẹ gọi vào trường học, nhưng không biết vì sao, lãosư không có nói cho mẹ Phan Kim Liên chuyện, chính là muốnmẹ chú ý thành tích học tập của ta. Lần đầu thứhai kỳ lúc, lão sư đem Phan Kim Liên theo của ta ngồi cùngbàn vị trí điều đi rồi, khả là như thế này cũngkhông thể ngăn cản của chúng ta kết giao.

Có mộtngày mẹ phát hiện ta dùng trong nhà máy tính vụng trộmlên mạng, hoàn xem màu vàng trang web, mẹ lúc ấy phithường khiếp sợ, ngày hôm sau liền đi tới trường họctìm ta chủ nhiệm lớp, lúc này đây chủ nhiệm lớp đemta cùng Phan Kim Liên kết giao chuyện nói cho mẹ, hoàn đemPhan Kim Liên viết cho ta một phong thư tình giao cho mẹxem.

XXXX 1Where stories live. Discover now