61 đến 90

6 0 0
                                    

Chương 61:

"Hô.. . Hô... ... Hô... ... ..." Đương Vương Băng liên tụchai lần xuất tinh về sau, cuối cùng mềm nhũn rồi, nằmở trên mặt đất thở hổn hển, dài một hụt hơi mộtmạch, giống như nhất con chó chết. Trong miệng áo gốiđã bị lục lộ lôi kéo ra, lúc này cũng không sợ hắngào thét.

"Hừ... ..." Lục lộ dùng tay nắmđầu kia đã mềm nhũn bị bài trừ nàng âm đạo dươngvật, triệt động (*vuốt trụ), hút cũng căn bản cứngrắn không được rồi, lục lộ không khỏi phát ra kêuđau một tiếng. Sau lục lộ liền đi ra phòng vệ sinh,cầm lấy Vương Băng tay cơ, Vương Băng kỳ mạo xấu xí,nhưng là điện thoại lại hết sức không sai. Tại lụclộ cưỡng bức xuống, Vương Băng không tình nguyện nóira điện thoại giải tỏa mật mã, lục lộ không khỏimở ra Vương Băng WeChat, sau đem chính mình WeChat cùngVương Băng bỏ thêm nhất cái hảo hữu. Mà lúc này VươngBăng nhìn lục lộ đong đưa tay hắn cơ, có vẻ thậpphần khẩn trương cùng sợ hãi. Thẳng đến lục lộthêm hoàn WeChat cầm điện thoại trả lại cho hắn vềsau, hắn mới không khỏi nặng nặng nề thở dài mộthơi. Khá tốt không có bị lục lộ phát hiện, nếu nhưlục lộ mở ra tay hắn cơ tương sách lời nói, nhấtđịnh sẽ phát hiện không giống với thứ gì đó. TạiVương Băng tay cơ tương sách có vài đoạn video, đều làVương Băng tại theo dõi trung lấy ra đi ra, chính là ânLệ Na tại Lý Phong gia ngủ lại cởi quần áo xuân quangvideo. Nếu như bị lục lộ nhìn đến lời nói, ít nhấtLý Phong trong nhà trang bị theo dõi sự tình liền bạilộ.

"Cút đi... ..." Đương lục lộ dùngchìa khóa mở ra Vương Băng còng tay sau, nàng lạnh lùngnói một câu, lúc này hai người còn tại trong phòng vệsinh không có mặc quần áo. Nghe được lục lộ nói sau,Vương Băng có chút không dám tin tưởng, không dám phánđoán lục lộ chân thật ý đồ, có chút chần chờ cùngsợ hãi nhìn lục lộ.

"Ta kêu ngươi cút a..."Nhìn đến Vương Băng bất vi sở động, lục lộ khôngkhỏi lại nũng nịu một câu. Vương Băng này mới phảnứng , nhanh chóng đứng dậy quang mông đi ra ngoài, đi đếnphòng ngủ nhặt lên chính mình quần áo xuyên . Lúc nàyVương Băng thật không thể tin được, lục lộ cứ nhưvậy phóng hắn ly khai? Không báo cảnh sát? Không truy cứuhắn gian dâm Vương Băng trách nhiệm? Lúc này Vương Băngnhư nhặt được đại xá, vốn là đã hấp hối hắnkhông biết chỗ nào đến khí lực, thập phần rất nhanhcùng nhanh nhẹn mặc xong quần áo. Chờ hắn đi lúc đira, phát hiện lục lộ tại trong phòng vệ sinh còn khôngcó ra, cho nên hắn nhanh chóng dạt ra nha tử chạy ra khỏilục lộ trong nhà.

Lúc này lục lộ còn đứng ởtrong phòng vệ sinh, nghe được Vương Băng rời đi âmthanh, nhưng là nàng lại không có ngăn cản. Nàng lúc nàyngười trần truồng đứng ở phòng vệ sinh rơi xuốngđất phía trước gương, nàng nhìn trong gương mặt chínhmình, là quen thuộc như vậy lại như vậy xa lạ. Tuổithanh xuân nhẹ 躶 thể, đầyđặn mềm mại hai vú, tinh tế vòng eo, không có chút nàosẹo lồi bụng, thon dài thẳng tắp hai chân. Mỗi lần ởtrường học chính mình mặc quần cùng vớ dài thờiđiểm, thật nhiều nam sinh đều sẽ ngắm nàng kia đốihai chân, chính là lúc này giữa hai chân lại không ngừngnhỏ giọt rơi lại bạch lại nồng tinh dịch. Thưa thớtâm mao thượng cũng mang lấy bạch tương, toàn bộ phầnhông có thể nói là một mảnh hỗn độn. Lục lộ giốngnhư trúng tà giống như, cứ như vậy nhìn không chuyểnmắt cùng gương trung chính mình đối diện , tùy ý âmđạo chỗ sâu tinh dịch tràn ra.

XXXX 1Where stories live. Discover now