Chương11: Liền thân thể tất chân cám dỗ, mẹ con lục độngđều mở ( thượng)
Hôm đó buổi tối Tần Vũliền không nhịn được đem hai mẹ con cùng nhau nhưng lêngiường, nhìn xinh đẹp mẫu nữ hoa người trần truồng,xấu hổ mang khiếp nhìn hắn, Tần Vũ kích động giốngnhư lần đầu tiên phá thân xử nam, hưng phấn ở haingười gợi cảm thân thể thượng suốt địt một đêm,thích hắn phiêu phiêu dục tiên, thẳng đến rốt cuộcbắn không ra tinh dịch mới bỏ qua mệt muốn chết haingười.
Sau một tuần nhạc mẫu gia liền trởthành ba người loạn luân dâm ổ, tại Tần Vũ dưới sựyêu cầu nhạc mẫu cùng bạn gái cả ngày xuyên mê ngườitề ép váy ngắn, các loại gợi cảm tất chân cao gót,tình thú đồng phục cũng không biết đạo mua bao nhiêubộ, Tần Vũ chỉ cần tính thú đến đây búng hai ngườiváy mà bắt đầu 3P tình yêu.
Đi ngang qua lúc banđầu mẹ con cùng giường sau, nhạc mẫu cùng bạn gáicũng dần dần buông xuống ngượng ngùng, bị Tần Vũ dạydỗ càng ngày càng nóng tình không bị cản trở, bú liếmchừng giao, nhũ giao mông giao, nhan bắn nuốt tinh, đủloại dâm đãng phương thức đều bị khai phá đi ra, liềnliền SM hai mẹ con cũng ngoạn trầm mê trong này. Nội bắnlại càng cơm thường, hai người huyệt dâm cả ngày đềukẹp không biết bao nhiêu tinh dịch, cơ hồ theo đến sẽkhông trải qua, có thể nói dâm loạn đến cựcđiểm.
Như thế nào còn không có đến. . .
TầnVũ chuyến ở trên giường không yên lòng ngoạn di động,ánh mắt thỉnh thoảng lo lắng nhìn phía ngoài cửa, chờmong hai mẹ con xuyên gợi cảm tình thú đồng phục dắttay nhau ra sân.
Tại sở hữu tình yêu phương thứcđều chơi đùa sau, Tần Vũ liền quyết định đem haingười xử nữ lỗ đít cho phá trinh rồi. Mấy ngày nayhai mẹ con cũng vẫn đang làm chuẩn bị, mỗi ngày đềukẹp hậu môn ca tụng khai phá lỗ đít, rửa ruột cũnglà một ngày hai ba lần, có thể nói chuẩn bị thập phầnđầy đủ, toàn bộ cũng là vì đêm nay tam động đềumở!
Kí chủ: Tần Vũ tuổi: 16 tuổi thân cao: 177cmkinh nghiệm tình dục: 102 thứ tính đối tượng: 4 nhân(lý Mộng Dao, Liễu Hương Ngưng, Hàn Hi Tuyết, lâm thơlam)
Sinh thực khí: 18cm(16+2)
Kéo dài độ: 35phút (15+20 )
Độ cứng: 100 (max trị số 100 )
Thểlực: 90(max trị số 100 )
Đạt được quan hệhuyết thống nữ tính: 4 nhân
Tính năng thôi miên:Bị động kỹ năng, mỗi đạt được một gã quan hệhuyết thống nữ tính, kí chủ bộ phận sinh dục tăngtrưởng 0. 5CM, kéo dài độ kéo dài 5 phút, độ cứngtăng lên 5%, thể lực tăng lên 10%.
Nhàm chán lúcTần Vũ mở ra trong đầu hệ thống, chỉ thấy thể lựccủa mình đã tăng lên tới 90, độ cứng lại càng đạttới max trị số 100, kéo dài độ cũng so nguyên lai caohơn, theo lúc ban đầu 15 phút tăng lên tới kinh ngườimột lần 35 phút, đến khi đem mẹ cho lên có thể đạttới 40 phút kéo dài độ, lại phối hợp chính mình siêucường xuất tinh năng lực, quả thực chính là tình yêumáy móc!