C32-C45

14 0 0
                                    


Mục lục Chương 32: Ta muốn xem phim

"Đã khỏi chưa a thật nặng a Khưu thanh hi" Phương Bán Hạ hộc hộc hổn hển thôi mua sắm xe, mã bất đình đề theo lấy Khưu Thanh Hi tại siêu thị bên trong chạy.

Nam nhân chân cay sao trưởng, từng bước đỉnh nàng vào bước, như vậy một đường truy đuổi mệt mỏi quá a. Hơn nữa, Khưu Thanh Hi người này mua đồ không nhìn giá cả coi như, càng quá mức chính là, liền này nọ cũng không như thế nào nhìn, nhặt lên quý nhất cái kia trực tiếp nhưng mua sắm khuông liền ok.

Cho nên siêu thị nhất tọa "Mua sắm núi nhỏ", bị nữ nhân lao lực nhi thôi .

Lúc này, Khưu Thanh Hi một tay sáp đâu, đang tại tìm tòi chính mình yêu thích hoa quả, nghe được nữ nhân oán giận, cười mị mị quay đầu đến, "Bảo bối, không phải là ta không giúp ngươi, là ngươi cự tuyệt ta à, lòng ta hiện tại còn thực đau đớn đâu "

"Nói bậy, kia rõ ràng là ngươi trộm hôn ta "

Bán Hạ xoa eo phản bác , vừa mới tại trôi nổi thương xuống thời điểm, lại bị trước mặt nam nhân ấn tại chỗ ngồi phía trên hung hăng hôn.

Trắng mịn đầu lưỡi tại khoang miệng bên trong không ngừng tìm tòi, khi thì cướp đoạt đôi càng trên, khi thì câu làm đầu lưỡi, khi thì thật sâu dò vào yết hầu, gần một cái hôn, tài nghệ cao siêu làm Bán Hạ trầm mê trong này không thể tự kềm chế, hoảng hốt đã lâu.

"Bảo bối ngươi miệng nhỏ, hựu hương hựu điềm, thật để cho ta mê muội." Nam nhân tại môi của nàng cánh hoa thiền thiền kể ra , lại nghĩ lấn người ép xuống dưới.

Tình dục bên trong Bán Hạ, bống nhiên bị nam nhân kể ra bừng tỉnh, theo bản năng quyền đấm cước đá phản kháng , "Ngươi lại đánh lén ta, Khưu Thanh Hi "

Nam nhân một bên trốn một bên hối hận, ảo não chính mình hơn nói, "Bảo bối, ta chỉ là nhìn ngươi miệng có cái gì, giúp ngươi liếm sạch sẽ."

Khưu Thanh Hi vô tội cúi quan sát, lông mi không ngừng vụt sáng , một bộ điềm đạm đáng yêu bộ dáng, không ngừng nhìn nữ nhân.

Bán Hạ nhìn như không thấy, chỉ đem để tay tại hắn eo chỗ, nhéo một tia thịt mềm, đột nhiên vừa chuyển.

"Khưu thanh hi, ta không cần ngươi giúp đỡ "

Một hồi vô khói thuốc súng chiến tranh, tại Bán Hạ rít gào cùng Khưu Thanh Hi đau kêu bên trong, như vậy rơi xuống màn che.

Cái này keo kiệt a nam nhân, cảm tình ở chỗ này chờ trả thù chính mình đâu

"Điềm Tâm, nhìn ngươi mệt như vậy, ta lại vu tâm không đành lòng rồi, như vậy đi, ngươi theo giúp ta nhìn tràng điện ảnh, ta liền tha thứ ngươi, giúp ngươi thôi mua sắm xe như thế nào "

Phương Bán Hạ nhịn xuống bạo thô tục dục vọng, đem lửa giận chuyển thành giả dối cười, bài trừ gương mặt nếp nhăn, ngoài cười nhưng trong không cười trở về câu, "Thật đúng là cám ơn nhiều, không cần" nàng cố gắng lấy ra chính mình cuối cùng quật cường, thề cùng Khưu Thanh Hi bực này "Cặn bã" đấu tranh rốt cuộc, kết quả nàng còn đánh giá thấp nhân gia khuôn mặt da.

XXXX 1Where stories live. Discover now