Thứ 21 chương mẹlàm cho ta địt bà ngoại (hình minh hoạ)
Mỗi lầnđương ta nhìn mình bắn vào tinh dịch theo mẹ miệng âmđạo lý chảy ra, ta đều đã cảm thấy phá lệ kíchthích, bởi vì này thời điểm ta đều đã mãnh liệt cảmnhận được ta đã trưởng thành, đã lớn lên đến cóthể nội bắn mẹ làm cho mẹ mang thai, ta đã là một cáibất chiết bất khấu chân chính nam nhân!
Nhưng màcũng không phải chỉ cần có tinh dịch bắn vào liềnnhất định có thể mang thai sinh tử đấy. Mấy ngày quata và mẹ mỗi ngày đều phải làm yêu, mỗi lần tínhgiao đều phải lấy ta tại mẹ trong cơ thể xuất tinh màchấm dứt, nhưng là một tháng xuống dưới mẹ lại nênđến vẫn phải tới.
"Mẹ, vì sao ta tại ngàitrong tao bi mặt bắn nhiều như vậy tinh dịch, ngài nhưngvẫn là nghi ngờ không được dựng đâu này? Có phải làcủa ta hay không tinh tử số lượng không đủ à?"Một ngày này ta nội bắn mẹ sau, nằm ở trong ngực củanàng hỏi như vậy nàng nói.
"Không thể nào?Có lẽ là mẹ nguyên nhân cũng không nhất định đâu!"Mẹ an ủi ta nói.
"Ngài năm đó sinh của tathời điểm có thuận lợi hay không nha?"
"Cũnglà không quá thuận lợi đâu!" Mẹ nhớ lại nói,"Nhớ rõ khi đó ba ngươi cũng thực vội, không saibiệt lắm mỗi ngày đều muốn tại ta bên trong xuấttinh, thẳng đến năm thứ hai mẹ mới mang bầungươi."
"Nói như vậy ta còn muốn cùngngài tính giao một năm lâu?"
"Điều nàycũng không nhất định, loại chuyện này rất khó nóiđấy, " mẹ cười nói: "Tiểu tân có phải haykhông cảm thấy cùng mẹ tính giao lâu như vậy thựckhông kiên nhẫn à?"
"Không có a, " tanói, "Ta thích nhất cùng mẹ giao hợp."
"Thậtsao? Vậy ngươi vì sao muốn mẹ sớm một chút mang thaiđâu này?"
"Ta chỉ là tò mò thôi! Mẹ, làkhông phải là bởi vì ta là của ngài con trai ruột, tatinh tử mới không thể cùng ngài trứng kết hợp đâunày?"
"Hài tử ngốc, nào có loại sự tìnhnày a! Trước kia tại xã hội nguyên thủy thời điểm,mẫu tử loạn luân tính giao mang
thai sinh tửchuyện nhi hơn đi."
"Kia sau lại thì tạisao muốn cấm mẫu tử loạn luân tính giao đâu này?"Ta hỏi mẹ nói.
"Bởi vì mẹ con tính giao mangthai sanh ra được tiểu hài tử dồn ki có khả năng phithường cao, cho nên nhân loại mới chậm rãi cấm chỉ mẹcon ở giữa loạn luân tính giao. Kỳ thật không riêng gìmẫu tử loạn luân, khác họ hàng gần ở giữa giao phốisinh sôi nẩy nở cũng đều bị coi là cấm kỵ hànhvi."
"Mẹ, nếu nói như vậy, chúng ta cònchưa phải muốn sinh tiểu hài tử đi à nha." Ta cóchút bận tâm nói.
Mẹ hôn môi của ta, nàng ônnhu nói: "Ngươi không cần sợ hãi, mẹ có một tốtnhất đồng học là con gái bệnh viện khoa phụ sản chủnhiệm, đợi mẹ mang bầu hài tử của ngươi về sau, tasẽ định kỳ làm khỏe mạnh kiểm tra, nếu phát hiệnđứa nhỏ không khỏe mạnh, chúng ta lại chảy mất cũngkhông muộn a."
Ta lại hỏi mẹ nói: "Mẹgiúp ta sinh tiểu hài tử, ba ba có thể hay không có ýkiến đâu này?"
Mẹ mỉm cười, nói: "Tiểutân, sinh tiểu hài tử chuyện mẹ đã sớm cùng ba ngươithương lượng qua rồi, hắn nói chỉ cần đứa nhỏkhỏe mạnh liền không thành vấn đề, đợi mẹ sanh rađược liền giao cho ngươi bà ngoại nuôi nấng, đốingoại đã nói là ba mẹ sanh."