90 đến 119

13 0 0
                                    


Chương91:

Tại vừa rồi, Vương Băng một mực im lặngngồi ở phòng ngủ bên trong, nhưng là vương phú quý cùnglục lộ giao hợp tiếng vang khởi sau, nàng liền trở nêncó chút đứng ngồi không yên, đồng thời thân thể dadẻ chậm rãi ửng hồng, hô hấp cũng hỗn loạn lên.Vương Băng mặc dù là một cái si nữ, nhưng là cơ năngcủa thân thể còn tại, sinh vật bản năng còn tại. Nhângiao hợp thanh âm, cũng là một loại tình yêu ám chỉ, đãbị loại này ám chỉ Vương Băng, dĩ nhiên là bộc phátra tình dục. Lúc này Vương Băng theo phòng ngủ trung đira, mà ở Vương Băng vừa mới đã làm giường một bênvị trí, có một ít khối ẩm thấp dấu vết. Tại vừamới thời điểm, Vương Băng âm đạo phân bố không ítdịch nhờn, âm thấu quần lót cùng váy ngủ về sau, lạiđem ga giường cũng biết ướt.

"Ân... ... ..."Đang nghe Vương Băng bước chân tiếng về sau, lục lộnhanh chóng quăng một chút đầu, đem Lý Phong phụ thândương vật phun ra, đồng thời nàng nắm khung cửa hai taytại giãy dụa, muốn theo vương phú quý trên ngườixuống, nhưng là vương phú quý còn tại gắt gao nắm phầneo của nàng. Sau cùng, lục lộ không khỏi đem đầu củamình tránh ở Lý Phong phụ thân nhảy qua trước, hy vọngVương Băng không muốn phải nhìn chính mình. Tuy rằngVương Băng hiện tại không có bao nhiêu ý thức, nhưngvạn nhất đem đến nàng tỉnh táo lại, ai dám cam đoannàng sẽ không nhớ rõ hiện tại cảnh tượng? Vạn nhấtcó một ngày Vương Băng thật tỉnh táo lại, lục lộnên như thế nào cùng Vương Băng giải thích?

"Hư...... ... ..." Mà lục lộ phun ra Lý Phong phụ thân dươngvật về sau, Lý Phong phụ thân không khỏi trùng trùngđiệp điệp thở ra một hơi, hắn dương vật lúc nàyhoàn toàn cương, phía trên vẫn còn mang lấy lục lộ lưulại nước bọt. Lục lộ cao trào đã qua, mà vương phúquý còn chưa có bắt đầu rút ra đút vào, hai tay nắmlục lộ phần hông, đem lục lộ nâng tại lơ lửng khôngtrung. Lúc này Lý Phong phụ thân gương mặt đáng thươngnhìn vương phú quý, đồng thời lắc lư cương dương vậtvòng chạm đất lộ không ngừng xoay quanh. Phảng phấtnhư là một cái động dục giống đực sinh vật, quaychung quanh một cái giống cái động dục sinh vật, chỉbất quá bây giờ này giống cái đang cùng mặt khác mộtcái giống đực giao phối, hắn căn bản tìm không thấyvị trí, cho nên cấp chỉ xoay quanh. Vương phú quý lúcnày chỉ cần bạt đi ra nói, như vậy Lý Phong phụ thânsẽ bổ nhào vào lục lộ trên người, vương phú quý sẽlàm sao?

"Một hồi khiến cho hắn cũng thượngngươi, được không?" Vương phú quý không khỏi cúiđầu hướng về gắt gao nắm khung cửa lục lộnói.

"Không... ..." Chính là nghe đượcvương phú quý nói về sau, lục lộ nguyên bản đóng ánhmắt đột nhiên mở, sau không ngừng vặn vẹo chính mìnhphần hông nói, lúc này Vương Băng liền phòng ngủ cùngphòng khách trong đó qua lại đạc bộ , nhưng không cónhìn về phía lục lộ này một bên.

"Lãohuynh, nhìn một bên... ..." Vương phú quý không khỏikhóe miệng giơ lên, lộ ra một tia phá hư nhân tiêu chuẩnmỉm cười, sau ngẩng đầu hướng về Lý Phong phụ thânnói, vừa nói vẫn còn một bên ngửa đầu dùng ánh mắtchỉ thị phương hướng. Lý Phong phụ thân không khỏiquay đầu vừa nhìn, lập tức liền nhìn thấy tại phòngkhách chuyển biến, chuẩn bị tiến vào phòng ngủ VươngBăng.

XXXX 1Where stories live. Discover now