C16-C31

7 0 0
                                    


Mục lục Chương 16: Tại nơi này hay là đi trong xe?

Bịt kín phòng thử đồ tấm ngăn khinh bạc, không khí cũng không lưu thông, trong khe hở ẩn ẩn phiêu đến nam nữ giao hợp chất lỏng vị, cũng không khó nghe thấy, nhưng cũng làm Bán Hạ ngừng thở, cả người không được tự nhiên.

Quên đi, nắm chặt mặc thử ra thích hợp nội y, sau đó đi người, nàng âm thầm suy nghĩ , quần áo toàn bộ cởi xuống.

"Bán Hạ, ta muốn tiến đến " quen thuộc nam tiếng từ cửa truyền đến, cùng với khóa cửa ca tháp âm thanh, Hàn Long Toại xoay người chen lấn tiến đến.

"Hàn y sinh, ngươi như thế nào tiến vào." Bán Hạ vội vàng nhặt lên quần áo chắn tại trần trụi trước người.

Hẹp hòi như vậy phòng thử đồ bên trong, hai người trạm khó tránh khỏi có chút chật chội, nàng cảm giác nam nhân hô hấp đều đánh vào chính mình khuôn mặt tế lông tơ phía trên, đành phải nghiêng đầu đi, cũng không nghĩ khảm tại bức tường bức tường nội gương bên trong, phản xạ ra đỏ bừng cả khuôn mặt chính mình.

"Ta tới giúp ngươi mặc thử hạ nội y, nhìn nhìn thế nào bộ thích hợp nhất của ta cô hầu gái."

Nói chẳng phân biệt được từ nói ném xuống trước ngực nàng quần áo, một cái hoàn toàn trần trụi thiếu nữ hiện ra ở trước mắt.

Nàng kẹp hai chân, cánh tay nhẹ chắn bộ ngực, nặn ra một đầu thâm thúy khe ngực, thân thể thành thục, ngây ngô non nớt bộ dáng, này tương phản làm nam nhân rục rịch.

Hắn mắt sắc dần dần thâm thúy, kiềm chế dục vọng : "Đến, thử bộ này, rượu màu hồng tơ lụa ren, thực sấn ngươi trắng nõn làn da."

Đương nam nhân đem tinh tế sau mang cột chắc thời điểm, trong gương rõ ràng chiếu rọi ra một đóa làm người ta trìu mến hoa hồng, nàng dùng thành thục mê người rượu màu hồng khỏa thân, cùng với mềm mại đáng thương thần thái, mỏng manh tơ lụa cơ hồ không che nổi cao ngất vú sữa, đầu vú hình dạng như ẩn như hiện, hạ thân quần chữ T miễn cưỡng che khuất môi mật, tự giữa hai chân hình thành làm người ta mù nghĩ tam giác, biến mất cuối cùng tại nhuyễn bắn sau lưng bên trong.

Hàn Long Toại bị này cảnh đẹp mê hoặc, hồn nhiên quên mất còn tại phòng thử đồ bên trong, ấm áp ướt át môi tại nữ nhân xương quai xanh vú chỗ không ngừng hôn môi mút hút.

"Của ta Bán Hạ thật đẹp lại dâm đãng lại thanh thuần, ngươi là cố ý, mặc này nội y đến câu dẫn ta sao "

Phương Bán Hạ đỏ mặt giãy giụa, nhưng đều bị nam nhân khéo léo hóa giải rồi, kết quả bị đặt ở mặt kính bức tường bức tường chỗ, song chưởng chợt bị kéo căng, oanh bạch vú lớn cố gắng kiều đến rất cao, giống như tự động đưa đến nam nhân bờ môi.

Hàn Long Toại lè lưỡi, cách rượu màu hồng nội y tại đầu vú chỗ không được vẽ vài vòng, mẫn cảm đầu vú rất nhanh đứng thẳng , Bán Hạ chỉ gắt gao đóng môi, không ngừng cổ động cánh mũi, tiết lộ ra dồn dập tiếng mũi.

XXXX 1Where stories live. Discover now