Chương 31:
VươngBăng chính là cái kia đồ thủ dâm tẩy trừ vô cùng sạchsẽ, nhưng lục lộ vẫn là vụng trộm đi ra phòng ngủ,đi đến trong phòng vệ sinh hướng tắm một cái. Trởlại phòng ngủ , lục lộ nhìn kia căn đồ thủ dâm,trong mắt lóe lên một chút do dự, bất quá nhìn đếnmấy cái video, lục lộ thật sự có chút không nhịnđược. Nàng đứng lên thoát khỏi chính mình tiểu nộibên trong, mà của nàng phần hông đã thập phần ẩm ướt,ngón tay sờ tại hai miếng môi mật thượng cảm giácdinh dính . Một lần nữa ngồi ở trên ghế dựa, cùnglúc đó lại mở ra kia một chút video, ôn lại lần thứhai. Tại video truyền phát tin sau khi thức dậy, lục lộlại hô hấp dồn dập, đồng thời nguyên bản thải tạitrên mặt đất hai chân không khỏi nâng lên, dẫm náttrên ghế dựa, hai chân thành M hình tách ra. Giữa hai chânâm đạo cho thấy đến.
Lúc này lục lộ phòng ngủkhông có mở đèn, chỉ có máy vi tính xách tay mỏng manhmàn hình ngọn đèn, lúc này lục lộ nhìn video trung giàtrẻ xứng, không khỏi ánh mắt trở nên mê ly, cứ nhưvậy dựa vào nằm ở trên ghế dựa, chân ngọc dẫm náttrên ghế dựa, hai chân môn hộ mở rộng, nàng đưa ralưỡi thơm liếm láp môi của mình tại, sau cầm lấy kiacăn đồ thủ dâm hướng chính mình âm đạo cắm tới.Lần trước nhân lúc Lý Phong ngủ say cho hắn bú liếm,kia vẫn là lục lộ lần thứ nhất bú liếm, cũng là lụclộ chủ động đi đụng vào nam nhân, lúc ấy cảm giáclà ký khẩn trương lại kích thích, nhưng là sau cùng lạibị Lý Phong cấp đẩy ra, thập phần không hiểu phongtình.
"Tê..." Đương đồ thủ dâm quy đầuva chạm vào nàng miệng âm đạo thời điểm, lục lộkhông khỏi hít sâu một hơi, nguyên lai nàng vừa mới cọrửa đồ thủ dâm thời điểm dùng là nước lạnh, lửanóng môi mật va chạm vào có chút lạnh lùng đồ thủdâm, cảm giác có chút không thoải mái. Nghĩ Lý Phongdương vật còn có cái kia phạm tội cưỡng gian dươngvật, đều là như vậy lửa nóng, vẫn là cái loại cảmgiác này thoải mái nhất.
"Tư..." Lục lộcầm lên đồ thủ dâm, không có ghét bỏ phía trên còndính nhuộm chính mình miệng âm đạo chất lỏng, liềnđem đồ thủ dâm cắm vào chính mình môi hồng trung nhẹnhàng hút lấy, một bên nhìn video một bên hút lấy đồthủ dâm, cảm giác thật là hết sức kích thích, mà củanàng cái tay còn lại ngón tay tại chính mình môi mậttrung gian nhẹ nhàng sự trượt , phát ra nhẹ nhàng dâmthủy ma sát tiếng.
"Ách..." Lúc này vươngđông nhanh chóng thẳng đứng lên tử, nhìn video trung mỹthiếu nữ một tay vuốt ve chính mình âm đạo, một taycầm lấy đồ thủ dâm hút, nhìn già trẻ xứng video,vương đông cảm giác thật rất kích thích. Nếu như thậtđem lục lộ cấp dạy dỗ thành công, như vậy thật cótrò hay để nhìn. Tại tạc thiên lúc buổi tối, vươngđông vẫn còn đem cấp Vương Băng chụp những hình kiatu bổ một chút, xung quanh cảnh tượng đánh
thượng gạchmen, sau đem những hình kia thượng rơi vào tay diễn đàn,kết quả đưa tới oanh động cực lớn. Kia một chút hộiviên đều khen Vương Băng cực phẩm, còn có đối vươngđông này đàn chủ hâm mộ, làm vương đông cảm nhậnđược lấy hướng đến chưa từng có quá cảm giác, làtự hào, là tự tin, là hư vinh, cái loại này bị hộiviên truy phủng cảm giác, phảng phất như là chúng tinhphủng nguyệt, chính mình giống như thành quốc tế siêusao giống như, có một đoàn fan bao vây lấy chuyển.