Thôi Miên Loạn Luân Hệ Thống 1-10

109 0 0
                                    


Chương 1: Trêntrời hạ xuống thôi miên, cuồng địt bà ngoại

Đentối trong phòng, màn hình máy tính lóe ra yếu ớt mà mêly ánh sáng. Một thiếu niên hưng phấn nắm côn thịt nhưthành kính tín đồ sáng quắc trành màn hình dâm đãnghình ảnh.

Nữ nhân mi mục như họa, phong tao quyếnrũ, dâm quen thuộc thân thể mặc một bộ gợi cảm màuđen liền thân thể váy, đai an toàn đã bị nam nhân thôbạo gạt, lộ ra ra một đôi cao ngất cao ngất tuyếttrắng vú to. Nâu quầng vú theo động dục mà hơi hơikhuếch tán, ủng đám sớm cương đỏ sậm sắc đầu vú.Đẫy đà vòng eo cùng khỏa tất màu da hông lớn hìnhthành nhất đạo làm tức giận liêu nhân hình chữ Sđường cong.

Kia hông lớn màu mỡ tròn trịa, đẫyđà nhiều thịt, trong suốt thịt băm bị mông bự chốngđỡ thành mỏng manh một tầng, trắng mịn cảm xúc sángloáng dâm mỹ, tràn đầy câu lòng người phách mập ngấynhục cảm, lúc này nó đang ngồi ở nam nhân hạ thểthượng kịch liệt kích thích , như kích thích cành hoatại mông mập thượng kịch liệt rung động.

Nữnhân mày giãn ra, vẻ mặt say mê, đỏ tươi môi khôngngừng phát ra ngẩng cao rên rỉ. No đủ môi mật ở giữamột cây tráng kiện dương vật thật sâu không có ở mậthuyệt bên trong, đem nữ nhân ướt át chặt chẽ âm đạochống đỡ không có một tia khe hở. To lớn vú to theokịch liệt động tác qua lại kích động, ở trước ngựcvẽ ra từng vòng chói mắt sóng sữa.

Thiếu niêndồn dập thở phì phò, hưng phấn nhìn trước mặt dâmđãng hình ảnh, một cỗ không thể kiềm chế tê dạiđột nhiên tập, tăng tới lớn nhất côn thịt nhất thờiphun ra từng cổ nóng rực tinh dịch!

"A!"

Thiếuniên hưng phấn kêu rên một tiếng, tay trái gắt gao nắmcôn thịt không có thể khống chế run run. Đương sau cùngmột cỗ tinh dịch bắn xong, thiếu niên lập tức vô lựcngồi phịch ở trên ghế dựa.

Thiếu niên tên làTần Vũ, mười sáu tuổi đang ở đọc lớp mười một,bởi vì ba ba cùng ngoại công tráng niên mất sớm, hiệntại cùng mẹ cùng bà ngoại sinh hoạt chung một chỗ.Thời kỳ trưởng thành Tần Vũ đang đứng ở huyết khíphương cương niên kỉ kỷ, tính dục thập phần trànđầy, lại tăng thêm hai cái xinh đẹp gợi cảm mỹ nhâncả ngày tại trước mắt lắc lư, Tần Vũ mỗi ngày đềumuốn bắn thượng nhiều lần mới có thể có đến thỏamãn.

Hai cái mỹ nhân tự nhiên là mẹ của hắncùng bà ngoại.

Mẹ hàn hi nhã ba mươi sáu tuổi,là Tần Vũ nữ thần trong mộng. Có tri thức hiểu lễnghĩa, khí chất thanh lịch, tinh tế dáng người lại cóđược 36F cực lớn vú to, xứng thượng khuynh thành dungnhan cùng thon dài cao gầy tất chân chân đẹp, tuyệt đốilà nam nhân tha thiết ước mơ tuyệt thế vưu vật.

Bàngoại Liễu Hương Ngưng năm mươi hai tuổi, ôn nhu hiềnlành, đoan trang ung dung. Bởi vì kết hôn sớm, bà ngoạimười sáu tuổi liền sinh mẹ, cách một năm lại xảy radì, cho nên tại cùng thế hệ trung có vẻ hết sức trẻtuổi. Hiện thực cũng là như vậy, bà ngoại xinh đẹpnhư tranh vẽ, ôn nhu hào phóng, đầy đặn dáng ngườilại càng bốc lửa liêu nhân.

Cao ngất cứng rắnbạo nhũ, màu mỡ cặp mông căng tròn, bởi vì thườngxuyên vận động vóc người của nàng thập phần chặtchẽ, không có trung niên nữ nhân lỏng cùng khô ráo, bụngcũng không có cái gì dư thừa sẹo lồi, đặc biệt mộtđôi nặng trịch bạo nhũ cầm quần áo chống đỡ cổtrướng muốn nứt, thâm thúy khe ngực tựa hồ có thểđem nhân hoàn toàn bao phủ.

XXXX 1Where stories live. Discover now