Mục lục Chương 46: Nơi riêng tư bảo dưỡng
Vô luận khi nào thì, đều không thể quên đế quốc khác biệt, loại này bên đường tính giao quả nhiên vẫn không thể tiếp nhận, Bán Hạ buộc chặt bàn tay, rơi xuống cúi phía dưới đầu.
Khưu Thanh Hi chỉ cảm thấy chỗ cánh tay căng thẳng, nhìn đến một viên u buồn tiểu đầu, hắn từ trước đến nay tâm tư nhiều, tuần tra một tuần thay đổi phát hiện mập mạp kia nam, liền sáng tỏ tâm tư của nữ nhân.
"Bảo bối yên tâm, ta không có khả năng như vậy , ngươi không chỉ là bạn lữ của ta, về sau càng sẽ là ta thê tử "
Bán Hạ đột nhiên ngẩng đầu, "Nhưng là, ta ta chỉ là không dục người "
Không phải là không cảm động, Khưu Thanh Hi đối với chính mình toàn tâm toàn ý tốt, Bán Hạ không dám sâu nghĩ, đế quốc đẳng cấp sâm nghiêm, mà chính mình thủy chung phải đi.
Khưu Thanh Hi không thèm để ý nhíu mày đầu, "Cái kia sẽ không cần ngươi quan tâm á..., bảo bối của ta chỉ cần hưởng thụ thì tốt, về sau ta cùng long toại thật tốt bảo hộ ngươi ."
Như là chọt trúng mềm mại nhất bộ phận, trận kia trận đau đớn thúc giục nữ nhân mắt đục đỏ ngầu, các ngươi đối với ta càng tốt ta lại càng mê mang, xin nhờ đừng như vậy, đừng nhiễu loạn ta phải rời khỏi tâm.
Nhìn không có việc gì Bán Hạ, tại này một đoạn thời gian , luôn luôn tại sưu tập đế quốc tư liệu, đế quốc không dục người rất khó rời đi cuộc sống của mình khu vực, nhưng chỉ cần có khu trưởng cùng tướng quân ấn tượng, liền có thể thông qua tầng tầng cửa ải, Khưu khu trưởng con dấu, lớn nhất khả năng không phải là Khưu trạch sao lần này gia tộc giám thưởng hoa , đúng là tốt nhất cơ hội
Nếu như này lần thành công, như vậy mấy ngày nay phải là cùng Khưu Thanh Hi cuối cùng tướng tụ tập thời gian đi à nha. Bán Hạ nhìn nam nhân gò má, đáy lòng thăng lên một cỗ không tha, con mắt từng viên từng viên trượt xuống, sợ bị nam nhân phát hiện, nàng nắm chặt lau, cường bài trừ một cái mỉm cười.
"Hai vị xin theo ta."
Đã thương lượng xong hạng mục người phục vụ, gương mặt hâm mộ liếc mấy cái Phương Bán Hạ, sau đó cung kính dẫn hai người đi vào lâu nội.
"Tiên sinh, ngài tại chỗ này chờ đợi, nữ sĩ, xin theo ta."
Phương Bán Hạ theo lấy người phục vụ đi vào trong phòng, bên trong chỉ có một tấm nhuyễn giường, bên cạnh chính đứng lấy một cái chờ lâu ngày kỹ sư, nàng dẫn Phương Bán Hạ bỏ đi toàn thân quần áo, trần trụi nằm phía dưới.
Kỹ sư bưng một chén xanh biếc núc ních sền sệt dính dính chất lỏng, cẩn thận vẽ loạn nữ nhân toàn thân, "Nữ sĩ, ngài làn da thật tốt, tóc gáy cũng không nhiều, chờ 5 phút liền có thể tắm đi xuống."
Này thần kỳ chất lỏng thực cấp lực, không đến nơi đến chốn liền hoàn thành đi mao, bước tiếp theo chính là mát xa toàn thân cùng nơi riêng tư bảo dưỡng.