Mục lục Chương 1: Xuyên đến tương lai
"Bán Hạ, nghĩ gì thế Lý lão sư kêu ngươi đi nàng văn phòng."
Phương Bán Hạ vốn là đang ngẩn người, nghe được ngồi cùng bàn Lâm Cảnh Tuyết nói về sau, ah xong một tiếng, chầm chập hướng về văn phòng phương hướng đi đến.
"Cảnh Tuyết , Bán Hạ đây là thế nào, gần nhất đều sợ hãi bộ dạng, không có khả năng là có chuyện gì a "
Lâm Cảnh Tuyết nhìn Phương Bán Hạ bóng lưng rời đi, như có điều suy nghĩ, trong miệng lại bay nhanh phản bác: "Nói lung tung, đại khái là mau tốt nghiệp, đối với tương lai lo lắng a."
Lời này vừa nói ra, xung quanh líu ríu giọng nữ lập tức đều biến mất, đúng vậy a, mau tốt nghiệp, cuộc sống sau này, ai lại không lo lắng đâu
Đi tại trên đường địa Phương Bán Hạ, cũng không biết lung tung suy đoán, nàng cũng không phải là lo lắng tương lai cuộc sống, biến thành cái này sợ hãi cùng thất thần bộ dáng, hoàn toàn là bởi vì, nàng căn bản cũng không là Phương Bán Hạ
Đã trải qua một hồi động đất, nàng ký ức cuối cùng rõ ràng là nhất cây cột triều chính mình ép , nhưng là mở mắt ra, chính mình liền hoàn hoàn toàn ở vào nhất một thế giới lạ lẫm, chính mình thành một tên 18 tuổi nữ giáo đệ tử Phương Bán Hạ, trọng yếu nhất chính là, điện thoại lịch ngày biểu hiện chính là 2817 năm.
Liên tiếp ly kỳ sự kiện, có thể nào không cho nhân hoảng hốt, Phương Bán Hạ cảm thấy chính mình cả người đều là tỉnh tỉnh trạng thái, u hồn bình thường phiêu tại trên đường.
Không xa có một cái màn hình điện tử màn bài tử, "Phòng học văn phòng" năm chữ thể, dị thường bắt mắt. Bán Hạ đứng ở giả màu hồng ngoài cửa, vừa nghĩ gõ cửa, lại phát hiện môn chi một tiếng, chính mình mở ra, trong phòng bị đè nén rất lâu âm thanh chớp mắt đổ xuống mà ra, cùng với kia dâm loạn thân thể quấn quít hình ảnh, làm Bán Hạ đương trường sửng sốt.
"Ân a ân a, ngươi mạnh khỏe bổng, chọc vào ta thật là thoải mái hô ân sâu hơn điểm, dùng sức hiệu trưởng ngươi rất lợi hại "
"Lý lão sư, ngươi này tiểu lẳng lơ, thật sự là hút "
Văn phòng rèm cửa sổ vẫn chưa rớt ra, phòng mờ mờ lúc nào cũng là làm người ta kiềm chế, buồn bực một đêm triều vị cùng nào đó giao hợp mùi vị hỗn hợp tại cùng một chỗ, thẳng hướng Bán Hạ tập kích đến, một cây cuối cùng luân lý chi huyền ba một tiếng chặt đứt.
Hiệu trưởng cùng lão sư tại văn phòng bên trong ngang nhiên tính giao một trận tê tâm liệt phế thét chói tai, đem phòng ở hai người bị sợ đến, hiệu trưởng dừng lại động tác băng một tiếng, đem dương vật rút đi ra, Lý lão sư gương mặt âm trầm kéo phía trên quần lót, hai người tuy nói tại sắp xếp quần áo, nhưng là không chút nào hoảng hốt.
"Lễ nghi học thế đó , làm sao vậy tại trước công chúng phía dưới phát ra chói tai như vậy âm thanh." Tuy nói vừa mới trải qua tính sự, giáo Trương đại nhân âm thanh một chút không có bất kỳ biến hóa nào, nếu không phải là đầy mặt xuân tình Lý lão sư còn đang, Bán Hạ đều hoài nghi vừa rồi một màn kia có phải hay không ảo giác.