Hàng xóm không đề phòng 1 - 30

86 0 0
                                    

Chương 1:

Hômnay ban đêm thật sự rất im lặng a, lúc này đã là sáugiờ tối giờ, Lý Phong tọa tại phòng làm việc toànthân nhức mỏi. Lý Phong thở dài thở ra một hơi, tháoxuống ánh mắt, xoa xoa hơi khô chát ánh mắt, không khỏitrùng trùng điệp điệp phun thở một hơi. Thật vô cùngmệt, hơn nữa cũng khó mà lựa chọn, không có cách nào,ai bảo Lý Phong phạm phần công tác này, hơn nữa...

LýPhong, một cái thực bình thường tên, hôm nay đã ba mươiba tuổi, là một tên tại địa cấp thành phố công tácvinh quang cảnh sát, chủ yếu là phụ trách hình trinh kỹthuật cùng tâm lý học. Lý Phong công tác rất lâu chínhlà thăm dò hiện trường cùng phạm tội bức họa vânvân, đôi khi nhu phải căn cứ phần tử phạm tội gâyquá trình, để phán đoán tội phạm tính cách cùng đạikhái hình dáng đặc thù. Đây là một môn thập phần caothâm ngành học, thập phần đốt não, cho nên Lý Phong nămnay vừa mãn ba mươi ba tuổi, tóc cũng đã trợn mắt nhìnmột nửa. Hại Lý Phong không thể không thường xuyênnhuộm tóc, không có cách nào, còn chưa có kết hôn, đềucho rằng Lý Phong đã người đã trung niên.

Toàn bộbót cảnh sát chỉ còn lại có Lý Phong một người, cácđồng nghiệp đều tan việc, trực ban đều đã đi rangoài tuần tra, Lý Phong mình ở phòng làm việc của mìnhbên trong. Sở dĩ hiện tại làm Lý Phong như thế rốirắm, không phải bởi vì gặp được cái dạng gì án tửlàm Lý Phong không thể vẽ. Mà là... Sự tình còn phảitheo hai tháng trước nói lên. Hai tháng trước, vốn là đãxảy ra cùng nhau nhập thất cưỡng gian án, mà bị cưỡnggian cô gái còn không mãn mười bốn tuổi, năm nay chỉcó mười ba một tuổi, cho nên vụ án này tính chất thậpphần ác liệt. Cái kia bị cưỡng gian tiểu cô nương kêulục lộ, năm nay mười ba một tuổi, là một tên vừathượng mùng hai học sinh trung học. Trong nhà ở tại vốnlà bằng hộ khu, cũng chính là nhà trệt khu. Điều kiệngia đình thập phần không tốt, hơn nữa còn là tại giađình độc thân , chỉ có một cái mẹ. Nếu như khôngphải vụ án này, Lý Phong tin tưởng mình cùng nàng cũngsẽ không có này cùng xuất hiện.

Lục lộ năm mớitang phụ, cùng mẹ nàng sống nương tựa lẫn nhau, mẹnàng dựa vào đương trang phục hướng dẫn mua đợi mộtchút lưu loát năng lực công tác, dùng thiếu tiền lươngchống đỡ hai mẹ con cộng đồng phá gia. Tại hai thángtrước một đêm kia, phần tử phạm tội tại đêm tốivắng người thời điểm tiến nhập nhà của các nàngtrung. Nhà trệt khu, chỉ có bức tường cùng đại môn,bình thường trưởng thành nhân thực dễ dàng lật nhậptrong nhà, hơn nữa lục lộ trong nhà cũng không có cái gìđáng giá thứ gì đó, liền cả cái gọi là khóa cửađều là cái loại này nóc, khí lực đại nam nhân nhấtlôi kéo liền mở ra. Dùng trọng kích đánh ngất xỉu mẹnàng, đồng thời cũng cưỡng gian lục lộ. Lúc ấy phầntử phạm tội mang lấy khăn trùm đầu, hơn nữa đem lụclộ cấp buộc chặt, che đôi mắt, cho nên toàn bộ quátrình sau khi phát sinh, lục lộ cùng mẹ nàng đều khôngcó thấy rõ ràng phần tử phạm tội bộ dạng. Thẳngđến buổi sáng lục lộ không có đi đến trường,trường học đi thăm hỏi các gia đình thời điểm, mớinhìn đến đã ngu si lục lộ mẹ, còn có nằm tại trêngiường đã hôn mê lục lộ, này mới báo cảnhsát.

Chẳng qua là lúc đó án kiện phát sinh tạibằng hộ khu, kia theo dõi thăm dò rất ít, không giốngnội thành Thiên Nhãn như vậy dày đặc, cho nên điềulấy theo dõi, căn bản không có phát hiện có giá trịmanh mối. Mặc dù ở lục lộ trên người sau cùng lấyra đến tinh dịch DNA, nhưng là đưa vào sổ cư khố,nhưng không có truy tung đến. Bởi vì DNA tại cả nướcphạm bao vây bên trong, cũng không có cam đoan thu thập mộttia không lọt. Bình thường đều là tại đổi nhị đạichứng minh thư thời điểm, thu thập vân tay cùng DNA, đưavào sổ cư khố tìm tìm không thấy, cũng là bình thường. Cho nên đến bây giờ hai tháng, phần tử phạm tội cònkhông có tìm được, biến thành này bằng hộ khu cư dânphụ cận nhân nhân cảm thấy bất an, buổi tối đạimôn co rút nhanh.

XXXX 1Where stories live. Discover now