Mục lục Chương 71: Cưỡng gian (nhị)
"7009, thao, ngươi điểm kích gọi là xảy ra chuyện gì "
Hắc Tử xoa lấy mắt nhập nhèm ánh mắt, hùng hùng hổ hổ lắc lư đi đến hàng rào miệng.
"Nơi này muỗi ruồi bọ nhiều như vậy, ta bị cắn ngủ không được, ngươi cho ta đổi lại tốt gian phòng."
Hắn này vừa dứt lời, đã bị đối diện nữ nhân đổ ập xuống mắng cho một trận, kia di ngón tay khí làm cho giọng điệu, làm ngục giam luôn luôn tác uy tác phúc đỉnh cảnh ngục, vi diệu nheo lại đôi mắt.
"Ta đã biết, có thể cho ngươi mang con muỗi diệt phun tề."
Đối phương một cái nữ nhân, Hắc Tử vẫn là cố gắng ép phía dưới tâm lý không thoải mái, không nghĩ tới cái này sinh dục người nhìn xinh đẹp, tính tình thật sự là thối phải chết.
"Ở lâu, đưa một khối con muỗi diệt phun tề đến 7009." Bộ đàm đánh cấp văn phòng , Hắc Tử liền nhàn nhã nghiêng dựa vào một bên, lợi dụng độ cao ưu thế, nhìn nữ nhân áo lót đầy đặn khe ngực, thỉnh thoảng ý dâm một chút.
Đồng dạng mắt nhập nhèm đôi mắt, Lưu Hạ Lâu tính tình càng là phá hư, "Hơn nửa đêm không ngủ thấy, làm cái gì diệt phun tề."
Hắn tức giận oán giận , đem trong tay đồ vật ném tới nữ nhân trên người, tính toán xoay người rời đi.
"Này, ngươi cái này đều quá hạn, này dùng như thế nào a" Liễu Tinh Linh nhìn đến bẩn cũ đóng gói hộp, phía trên rõ ràng ấn ba năm trước đây ngày, ngục giam hắc muỗi cắn nhân lợi hại, làm nàng trắng nõn da dẻ phía trên, loang lổ nhiều điểm vết đỏ nàng nắm ngứa, tính tình càng thêm táo bạo.
"Tiểu thư, ngươi cho rằng này vẫn là tại yến lăng thượng tầng xã hội, đây là ngục giam, nếu bình thường nam tội phạm, xuy, ở nơi này thụ a. Đến ngồi tù có cái gì tốt nhân "
Liễu Tinh Linh hô hấp dồn dập , luôn luôn tại nghe hắn nói đến một câu cuối cùng, như là bị kích thích đến chỗ mẫn cảm, đại a một tiếng liền đem trong tay đồ vật ném ra ngoài, ba một chút đánh tại Lưu Hạ Lâu khuôn mặt.
Lực đạo cũng không nặng, nhưng tại ngục giam bên trong còn chưa từng có người dám như vậy khiêu khích cảnh ngục, càng huống hồ vẫn là cái nữ nhân
"Các ngươi là cái khỉ gì, ta nhưng là yến lăng khu sinh dục người, địa vị tôn quý vô cùng, lần này là bị người khác vu hãm, tra rõ sau dĩ nhiên là sẽ thả ta đi ra ngoài, nơi nào đến phiên các ngươi thuyết tam đạo tứ "
Lưu Hạ Lâu giận quá thành cười, hắn lau thái dương một tia vết máu, ngược lại liếm một ngụm, từng bước tới gần nữ nhân, "Tôn quý sinh dục người, ngươi nghĩ đến ngươi còn hồi lấy được yến lăng "
Liễu Tinh Linh bị hắn khí thế đè ép, theo bản năng lui lại mấy bước, hành tẩu ở giữa bị trộn lẫn ngã xuống đất, trắng nõn chân dài mở rộng, chọc nhân rục rịch.