भूख-शरीराची भाग~३

5.1K 16 9
                                    

त्या दिवशी ते दोघेही घरीच राहिले त्यांनी हवे तसे एकमेकांना कुशीत घेऊन झालं ते सगळं विसरून पुढे जाण्याचा निर्णय घेतला आणि दोघांनीही प्रत्येक गोष्ट अगदी मनमोकळेपणाने एकमेकांना सांगावी कसलीही कुचंबणा त्यात नसावी असे ठरले.

त्याच वेळी केदार ने त्या आवाजाबद्दल प्रियाला विचारण्याचे ठरवले पण तो बोलणार इतक्यात प्रियाने त्याच्या ओठांवर ओठ ठेवून त्याची जीभ आपल्या जिभेवर स्पर्श करू लागली तसा तोही तिला साथ देऊ लागला.दोघेही एकमेकांची लाळ एकत्रित करत होते .आईस्क्रीम खावे तसे ते दोघे एकमेकांची जीभ खात होते.लाळेने भरलेले ते ओठ केदार प्रियाच्या सर्व चेहर्यावर फिरवत होता.अक्षरशः त्याने तिचा चेहरा पूर्ण चाटून टाकला होता. तो आज दोघेही थकलेच नाहीत.दोन शारीरिक भुकेल्या जीवांना खुप दिवसातून आपली भूख मिटवण्याची संधी भेटली होती..कोणीही मागे हटण्यास तयार नव्हते आणि त्यात प्रियातर नाहीच नाही.केदार ने प्रियाला अगदी कुस्करून टाकले होते.दोघेच घरात असल्याने प्रिया पूर्ण निर्वस्त्र बसली होतो.अधून मधून ती तिकचे अंतर्वस्त्रे घालत होती पण ती अंतर्वस्त्रे सुद्धा क्षणात केदारकडून काढली जात होती.ज्या ज्या वेळी केदार तिला तिच्या नाजूक भागावर स्पर्श करत होता तेव्हा ती हळूच बारीक उत्तेजित आवाज करत होती आणि हाच आवाज केदारच्या कानात रात्रीपासून होता. प्रियाने आआआआह्हह्हह आआआअह्हह्ह ऊऊओहह्हह्ह ऊऊऊह्ह ह्हह आवाज काढला की तो ही अधिकच उत्तेजित होत होता.पण प्रियाला रात्रीच्या त्या आवाजाबद्दल विचारायची हिम्मत केदार ला झाली नाही. संध्याकाळचा नाश्ता सुद्धा प्रियाने फक्त निकर आणि ब्रा घालून केदार च्या मांडीवर बसून केला.रात्रीच्या जेवणालाही ते तसेच जेवले जसे की आदल्या रात्री आपल्यात कसलीच भांडणे झाली नाही.रात्री दोघेही एकमेकांच्या कुशीत झोपी गेले.केदार झोपला होता तरीही त्याचा हात मात्र प्रियाच्या त्या नाजूक भागावर होता आणि तिथे तो बोटांनी हळूहळू स्पर्श करत होता.जसे केदारच्या हाताची बोटे प्रियाच्या नाजूक भागावर स्पर्श करत होती तशी प्रिया मादक उत्तेजित ऊऊओहह्हह्ह ऊऊऊह्ह ह्हह आआआआआ आवाज काढत होती हे तेच आवाज होते जो केदार ने आदल्या रात्री त्यांच्या बेडरूम मधून ऐकले होते.केदार त्याचाच विचार करत करत प्रियाच्या मांड्यामध्ये त्याचा हाताच्या बोटांचा स्पर्श करत होता तसे तसे प्रिया उत्तेजित होत होती मोठ मोठे मादक सुस्कारे टाकत होती केदार ला आता हे आवडू लागले होते प्रियाचे उत्तेजित करणाऱ्या आवाजावर आता केदार चे प्रेम जडले होते.असे नाही की त्यांच्या मधुचंद्रावेळी प्रियाने आवाज काढले नाहीत काढलेत होती की पण त्यात ही जादू नव्हती जी त्याने काल नशेत असताना ऐकली होती.दोघांची रात्र अशीच गेली ,काही वेळासाठी झोपायचे की कोणी हलले की केदारे लगेच किस किंवा तिचे उरोज दाबत होता,तर कधी प्रिया त्याला किस किंवा त्याची छाती आपल्या जिभेने चाटत होती तर कधी त्याचे केदार चे ताठर झालेले पुरुषत्व हातात घेऊन त्याला पुढे मागे करत होती.....

भूक-शरीराची Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin