Từ chap này mình sẽ tiến hành gọi cô và nàng ha ;-; kể cả trong POV của 2 người cũng vậy, cho nó smooth 😏
---------------
Jennie's POV:
Nhìn lại mình trong gương. Hmm... hình như thiếu thiếu cái gì đó nha. Nàng phồng má lên và xem xét lại bản thân... Phải thật chỉnh tề và xinh đẹp trong mắt Lisa mới được. Là nàng muốn gây ấn tượng với cô. Nàng thở hắt ra để bớt lo lắng hơn. Trên người là chiếc crop top tay dài và quần thể dục. Tóc thì được thắt bím để một lát tập sẽ không đâm vào mắt.
"Đây rồi! Chúa ơi! Mình sẽ gặp lại cô ấy!", nàng nhìn vào gương và nuốt nước bọt ừng ực.
"Chào buổi sáng Lisa", nàng tập thử xem mình sẽ như thế nào khi đối diện với Lisa. Nàng cắn môi với câu nói vừa rồi.
"Urghh! Điên mất thôi! Á đù", nàng nhìn đồng hồ. Đã 7 giờ 30 rồi. Còn 30 phút nữa thôi là vào giờ tập. Nàng lật đật chạy ra khỏi phòng kí túc xá rồi gọi cho quản lí đến đón tôi.
"Thứ ba xin là một ngày tốt lành. Làm ơn", nàng nhắm mắt lại và cầu nguyện.
Đã 7 giờ 45 rồi và anh quản lí vẫn chưa tới.
Rồi nàng nhận được tin nhắn từ Jin Hyuk Oppa nói rằng anh bị kẹt trên đường đi vì có tai nạn xảy ra."Thôi xong rồi! Mình sẽ trễ mất!", nàng dậm chân và khóc lóc như một đứa trẻ.
Và rồi một chiếc Maserati trắng dừng trước mặt nàng. Nàng phớt lờ nó. Mắt nàng đã rươm rướm nước vì sợ sẽ lại đi trễ. Nàng không muốn khiến Lisa phải thất vọng vì mình lần thứ hai đâu :((( Nàng khịt mũi và lấy khăn lau nước mắt. Đột nhiên cửa sổ xe kéo xuống.
"Nè Jennie. Đi chung không?", nàng ngạc nhiên khi nghe giọng ai đó. Nàng cúi xuống để xem đó là ai. Mắt nàng mở to khi thấy người trong xe.
"L-LISA?", nàng há hốc mồm khi cô cười với nàng.
"Nhanh nào! Em không muốn đi trễ nữa đâu đó!", nàng đứng hình vài giây nhưng cuối cùng cũng leo lên xe.
Thần linh ơi! Chuyện này nằm ngoài kế hoạch của nàng. Hồi nãy còn khóc trước mặt cô nữa chứ... Lisa nhìn nàng nhưng không nói gì. Chà chà ngại ghê nha. Cô nhìn nàng một tí rồi lục lục soạn soạn trong túi thứ gì đó.
Nàng thôi không nhìn cô nữa và nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Nè", cô nói. Nàng quay qua cô. Lisa đang cầm mấy tờ khăn giấy đưa cho nàng. Nàng ngại ngùng nhận lấy.
"C-Cám ơn cô", nàng cúi xuống và lấy giấy từ cô lau đi nước mắt. Nụ cười ẩn ý hiện trên mặt nàng, tim nàng đánh trống nãy giờ.
"Dừng lại đi", nàng che miệng lại khi nhận ra mình lỡ thốt lên câu vừa rồi.
"Hở?", cô hỏi và nhìn nàng khó hiểu.
"K-Không có gì đâu... Tôi xin lỗi", nàng bặm môi lại vì lo lắng.
"Jennie. Thư giãn đi. Tôi không cắn đâu mà sợ. Trong giờ tập tôi sẽ nghiêm túc nhưng ngoài ra thì tôi rất chill", cô bật cười và tiếp tục lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake A Truth // trans (DROP)
RomanceLisa Manoban là một biên đạo múa nổi tiếng thế giới sống tại California. Cô sẽ được giao cho nhiệm vụ huấn luyện Jennie Kim với màn ra mắt solo của mình tại YG. "Tôi không thể nhảy được mà không có Lisa." "Em có thể làm được, cứ nhìn tôi mỗi khi e...