Jennie's POV:
Nàng phấn khích lao ra khỏi xe, trên tay cầm mấy món đồ ăn nàng đã nấu sáng nay. Nàng muốn Lisa thử những món mình nấu hihi :>. Nàng nhớ rằng cô rất thích món canh xương thịt heo (gamjatang) mà cả hai đã ăn lần trước nên đã quyết định học nấu món đó. Chichu cũng giúp nàng một tay. Nàng mỉm cười nhớ lại cảnh Chichu mè nheo rên rỉ khi nàng kêu chị dậy sớm ơi là sớm nhưng rồi sau đó lại xung phong giúp nàng khi nàng bảo sẽ làm món gà cho chị.
Nàng đến lầu 2 bệnh viện không lâu sau đó và đi về phòng của cô. Nàng vặn cửa và thấy Roseanne đang đút cô từng muỗng súp.
"Mình không thích cái này tí nào, dở quá đi", Lisa cằn nhằn trong khi Roseanne đang cố gắng nhắm muỗng súp vào miệng cô.
"Chào buổi sáng!", nàng hớn hở chào. Roseanne quay sang lườm nàng và đảo mắt. Nàng hừ nhẹ rồi đi lại cạnh Lisa.
"Chị thấy khỏe hơn chưa, Lisa?", nàng với tay ra chạm vào tóc của cô, vuốt ve nó. Lisa mỉm cười với nàng rồi trả lời, "Tôi khỏe lắm Jennie. Nhưng bạn thân của tôi lại ép tôi ăn cái món súp kinh dị của bệnh viện đây". Nàng cười khúc khích và nhận được cái nhăn nhó từ Roseanne.
"Cậu phải ăn nếu còn muốn ra khỏi đây nha", Roseanne đáp trả.
"À nhắc tới đồ ăn, em có làm cái này cho chị nè", nàng lên tiếng rồi lấy cái hộp trong túi mình ra.
"Em tự làm hả?", mắt Lisa sáng long lanh.
Nàng bật cười và gật đầu.
"Đúng vậy, và là món chị thích đó nha. Gamjatang", nàng kéo bàn từ bên kia phòng sang cạnh giường của Lisa. Nàng mở nắp hộp và nhìn sang Lisa đang vô cùng thỏa mãn.
"Woah! Woah! Tôi thích cái này rồi đó nha!", cô hét lên khiến nàng lắc lư lông mày tự đắc. Nàng nhìn sang Roseanne và thấy cậu đang nhìn cô khó chịu. Cô ta bị gì nữa vậy?
"Không tốt cho sức khỏe. Cô không nên mang đồ ăn vào cho cậu ấy. Đó là lí do tại sao bệnh viện lại làm đồ ăn cho bệnh nhân", giọng cậu gần như la lên.
"Nè bồ, ổn hết mà. Thật ra thì bây giờ mình hoàn toàn khỏe. Mình không biết sao mọi người lại muốn mình ở trong đây nữa. Cho nên, về việc ăn uống, mình sẽ ăn những gì mình muốn. Thôi nào, đừng có phá bĩnh nữa coi", Lisa cười tươi hết mức với cô bạn của mình. Roseanne chỉ biết cay nghiến trong lòng và đứng phắt dậy.
"Được rồi, gọi mình khi cậu ăn xong nhé", nói rồi cậu cúi xuống và hôn lên má cô một cái. Nàng nhăn mày và nhận được nụ cười nhếch mép từ cậu trước khi bước ra khỏi phòng.
Lisa thở dài và dời ánh mắt về nàng.
"Tôi rất xin lỗi về thái độ của cô bạn của mình. Cậu ấy hay bảo vệ quá mức vậy đó, nhưng tốt bụng lắm", Lisa nắm lấy tay nàng và mân mê nó. Sự khó chịu bên trong nàng tự nhiên biến mất ngay khi vừa chạm tay cô. Nàng trưng ra gummy smile trước khi trả lời cô, "Không sao, em hiểu mà. Ăn mau kẻo nguội".
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake A Truth // trans (DROP)
RomanceLisa Manoban là một biên đạo múa nổi tiếng thế giới sống tại California. Cô sẽ được giao cho nhiệm vụ huấn luyện Jennie Kim với màn ra mắt solo của mình tại YG. "Tôi không thể nhảy được mà không có Lisa." "Em có thể làm được, cứ nhìn tôi mỗi khi e...