Jennie's POV:
---Tin nhắn:
Chủ tịch Yang: Jennie, hãy tới văn phòng của ta vào ngày mai. Kêu Lisa tới đây luôn.
---
Giây phút đọc được tin nhắn của Chủ tịch, nàng đã đoán được có lẽ ngài đã biết chuyện. Ông là Chủ tịch và ông biết mọi thứ đang xảy ra trong công ty của mình. Nhưng nàng không mảy may lo lắng, nàng biết mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ như thế này. Nàng chỉ không nghĩ nó sẽ xảy ra sớm như vậy. Nàng lập tức gọi cho Lisa và ngay khi nghe giọng cô, ruột gan nàng thắt lại trong vui sướng nhưng lập tức dãn ra vì nhớ ra chuyện cần phải nói với cô."Gì đó Nini?", giọng nói ngọt ngào vang lên.
"Chào Lili", nàng ngập ngừng rồi dừng lại.
"Em ổn chứ?", cô hỏi đầy lo lắng.
"Yeah em ổn. Ngài Chủ tịch muốn chúng ta tới văn phòng của ông vào ngày mai đó", nàng chờ phản ứng từ cô nhưng chỉ có tiếng tivi vọng lại. Một hồi lâu sau, cô mới lên tiếng.
"Em nghĩ ngài ấy đã biết chuyện chưa?", nàng có thể thấy cô đang rất lo lắng.
"Em không biết, chúng ta sẽ biết khi đến đó ngày mai. Nhưng đừng lo gì hết nhé?", nàng muốn cô hãy tin tưởng nàng lần này."Em có vẻ chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn nhỉ", như thể cô đang tìm kiếm sự đảm bảo trong câu nói của nàng và nàng chỉ gật đầu đáp lại mà quên mất cô không thể nhìn thấy mình. Nàng phát ra một tiếng cười khẽ và ậm ừ.
"Đúng. Tin em lần này đi Lili."--------------------------------
Lisa's POV:
Tay cô lạnh run và bắt đầu đổ mồ hôi trên đường tới văn phòng của ngài Chủ tịch. Lồng ngực cô như muốn nổ tung nhưng cô cố gắng không suy nghĩ quá nhiều. Cô dời mắt sang cô gái tóc nâu, người nắm giữ trái tim cô, em đang bình tĩnh đi bên cạnh cô. Cô thật sự không biết sao em lại không có vẻ lo lắng, nhưng cô tin rằng em biết mình đang làm gì.Cả hai gõ cửa trước khi vào phòng và cô ngạc nhiên khi thấy bà Kim đang ngồi bên trong. Cô hoang mang nhìn sang Jennie, có vẻ như em không hề ngạc nhiên tí nào.
Em có biết về chuyện này không? Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy?
Bà Kim mỉm cười với cô và cô cười đáp lại bà, nhẹ nhàng cúi đầu chào, rồi quay sang ngài Yang.
"Chào buổi sáng thưa ngài và thưa bác", cô lo lắng nói. Ngài Yang gật đầu và kêu hai đứa ngồi xuống ghế. Cô không biết ông có tức giận hay không, ông chỉ đang mang vẻ mặt trống rỗng khiến cô không thể đoán là do sự thất vọng hay chỉ đơn giản là không bận tâm gì hết. Cô bồn chồn nhìn sang Jennie và em trao cho cô một nụ cười khích lệ như thể nói cô đừng lo gì hết, rằng cô không một mình vào lúc này. Nhưng cô không thể phớt lờ không khí căng thẳng trong căn phòng này được.
"Vậy hai đứa đã hẹn hò nhau bao lâu rồi?", ông lên tiếng. Mắt cô mở to và cô đơ người ra đó, không biết trả lời như thế nào. Nhưng trước khi cô có thể nói ra từ nào, Jennie đã lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake A Truth // trans (DROP)
RomanceLisa Manoban là một biên đạo múa nổi tiếng thế giới sống tại California. Cô sẽ được giao cho nhiệm vụ huấn luyện Jennie Kim với màn ra mắt solo của mình tại YG. "Tôi không thể nhảy được mà không có Lisa." "Em có thể làm được, cứ nhìn tôi mỗi khi e...