Chap 20

287 33 0
                                    


Jisoo's POV:

Jeez.. Cô ta đúng là nỗi nhục của tạo hóa mà, chị đã gặp đủ mọi chuyện rắc rối rồi. Ừ thì ít ra tin tức tung ra cũng tốt đẹp, không đến nỗi chỉ trích hay gì. Chị bấm nút thang máy và đứng chờ. Chị quá mệt để leo thang bộ rồi. Thang máy ding một cái rồi mở ra và chị lười biếng bước vào trong. Điện thoại chị bỗng rung lên và đó là Jennie.

---
Tin nhắn:

Jendeukie: Chu! Chuyện gì xảy ra vậy!? Em thấy chị trên mấy trang báo đó! Chị đang ở với Roseanne hả?? Chi tiết hơn đi, đéo biết chị đang nghĩ gì nữa ?!?!

---

Chị cười phá lên khi thấy cô em của mình nhắn tới tấp như vậy.

---
Tin nhắn:

Chu: nè bớt đi. Chị đang lên chỗ Lisa đó. Chị sẽ kể em nghe sau

Jendeukie: Lisa cũng sốc lắm đó nhưng chị ấy có vẻ vui vui lol

Chu: Vui? Tại sao?

Jendeukie: em cũng k biết nữa..

---

Chị bước ra khỏi thang máy khi nó dừng ở tầng hai và đi lại phòng Lisa.

"Yow", chị la lên và lú đầu vô phòng. Cả hai người đang bận chụp hình nhau. Một cặp đôi mập mờ điển hình lol

"Chichu!", Jennie gọi chị và chị đi lại cạnh nàng. Chị nhíu mày.

"Vậy chuyện gì đã xảy ra vậy?", Jennie hỏi. Chị lướt mắt sang Lisa và cô ấy cũng đang chờ câu trả lời từ chị. Chị nghiến răng khi nhớ lại con bitch đó.

"À, về chuyện đó, ừm thì chị đây đang trên đường tới chăm mấy cưng thì thấy cô ta bị bao vây bởi đám paparazzi nên chị chỉ giúp người ta thôi", chị nói liền một mạch. Hai người kia đồng thanh ừm hửm đáp lại. Chị thấy biểu cảm thích thú của Lisa thì nhìn em ấy một cách khó hiểu.

"Sao?", chị hỏi. Cô bật cười và thở dài.

"Cám ơn Jisoo. Tôi biết bạn thân của mình có hơi khốn nạn với chị, ý tôi là với cả hai người luôn nhưng chị vẫn giúp cậu ấy. Vì vậy nên tôi rất biết ơn. Tôi chỉ mong hãy kiên nhẫn với cậu ấy. Đôi khi cậu ấy hay tỏ ra quá che chở, bảo vệ tôi, nhưng cậu ấy không phải người xấu đâu. Cậu ấy như người chị của tôi vậy, là một người thân, là gia đình, nên cám ơn nhé", Lisa chân thành nói. Chị cười với cô và vỗ vai cô.

"Nah không sao hết. Chị cũng là người nổi tiếng mà nên chị hiểu hết", chị nhìn sang Jennie và thấy nàng đang nhìn Lisa với ánh mắt trìu mến. Jeez..thứ lụy tình. Lisa phát giác và ấn mũi nàng một cái. Chị rên rỉ và lấy tay che mặt. Bọn sến súa này, mắc mệt  (ㆆ_ㆆ)

Jennie lấy khuỷu tay thúc cho chị một cái làm chị chỉ biết bật cười đáp lại.

"Vậy Jennie nè, chị nghĩ tới giờ em đi rồi đó. ĐI ĐI", chị nói với nàng. Nàng xụ mặt buồn bã và bĩu môi. 

"Em không muốn đi tí nào nhưng em phải gặp mentor mới aaa", nàng thở dài rồi đứng dậy. Nàng chuẩn bị đồ đạc rồi trước khi đi thì bước lại cạnh Lisa và vuốt tóc cô. Mặc dù không muốn đứng đây dòm bọn này chim chuột nhau đâu nhưng mà thấy em họ của mình hạnh phúc làm chị vui quá đi mất (ɔ◔‿◔)ɔ ♥ mặc dù chưa biết hai đứa có gì chưa nhưng tình bạn của hai đứa thật đáng ngưỡng mộ.

Fake A Truth // trans (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ