Chap 29

237 25 2
                                    

Jennie's POV:


Nàng thắc mắc sao ban quản lý lại yêu cầu một cuộc họp hội đồng khẩn cấp lúc này. Mẹ đã báo nàng về chuyện này và bà cũng đang trên đường tới công ty để dự cuộc họp ấy.


Nàng quan sát mẹ mình, bà đang bận rộn với chiếc điện thoại của mình, lướt lên xuống đọc tin tức hằng ngày. Là một nữ doanh nhân, chưa kể đến việc nắm giữ chức vụ cao cấp, bà đòi hỏi phải hiểu biết sâu rộng về chính trị, tỉ lệ cổ phiếu, vâng vâng, những thứ có thể ảnh hưởng tới doanh thu, lợi nhuận chung và giá trị của công ty. Bà có lẽ đã để ý mình bị con gái nhìn nãy giờ nên liền đánh mắt qua nàng và mỉm cười. Nàng lấy đó làm cơ hội và hỏi mẹ.

"Mẹ, sao họ lại yêu cầu một cuộc họp khẩn vậy?"

Hai mẹ con nàng đang ngồi trên một chiếc Porsche Panamera Turbo.

"Mẹ cũng không biết nữa, nhưng một người trong ban lãnh đạo đã gợi ý về việc một trong các thực tập sinh bị bắt gặp hẹn hò với một biên đạo", bà nói và nhún vai.

Não cô bắt đầu quay mòng mòng sau khi tiếp nhận từng lời mẹ nói.


Là nàng và Lisa ư?


Nhận thấy biểu cảm lo lắng của nàng, bà luồn tay qua tóc nàng và vén nó ra sau tai, mỉm cười, bà nhẹ nhàng nựng má nàng.

"Con an toàn rồi bé cưng. Đừng lo", bà nói, tông trọng chắc nịch. Nàng nhìn mẹ, nét mặt dãn ra. Nàng chưa bao giờ hết biết ơn khi có người mẹ là bà. Mẹ rất ngầu và rất ủng hộ con gái mình.


"Cám ơn mẹ, con chỉ hơi lo thôi", nàng chân thật nói.

"Mẹ sẽ không để chuyện đó xảy ra chừng nào mẹ còn ở đây", bà nói chêm vào và nắm tay nàng rồi ngả người ra sau, trở lại với chiếc điện thoại của mình. 


Nàng biết mọi người nghĩ làm con nhà tài phiệt là sẽ luôn thấy cảnh ba mẹ bận rộn suốt ngày, không dành thời gian cho con mình, họ thà thuê vú nuôi để chăm con mình còn hơn là tự tay nuôi nấng chúng. Nàng đã thấy nhiều người cứ rập khuôn hình tượng con nhà giàu như vậy nhưng trong trường hợp của nàng, mọi thứ lại khác. Nàng đã lớn lên trong vòng tay yêu thương chăm sóc của mẹ nhưng không đến độ quá được chiều chuộng mà hư hỏng. Mẹ luôn nhắc nhở nàng rằng phải đạt được mọi thứ bằng sự tự nỗ lực, và nàng biết ơn vì bà đã nuôi dạy mình rất tốt.


Tới YG, nàng đi thẳng lên phòng thu âm, mẹ thì đi thẳng lên tầng 7. Nàng thấy Lisa đang ngồi trên chiếc ghế xoay trong phòng. Cô đang nghe gì đó với chiếc headphone trên đầu, một nụ cười lớn hiện lên trên mặt cô. Không nhận ra sự có mặt của mình, nàng rón rén đi lại gần cô và hôn nhanh lên má cô một cái. Cô quay sang cạnh mình và cười tít mắt khi thấy nàng, rồi nhanh tay kéo nàng ngồi lên đùi mình. Nàng không bận tâm vì trong phòng lúc nãy chỉ có hai người.


Nàng không kiềm chế được mà đánh bạo đưa tay giữ lấy má cô và hôn phớt lên môi cô.

"Chị đang nghe gì vậy?", nàng tò mò hỏi.

"Em muốn biết à? Teddy kêu tôi nghe thử đó", nàng phấn khích gật đầu, đợi cô đặt tai nghe lên đầu mình.

Fake A Truth // trans (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ