Lisa's POV:
Vươn nhẹ người, thế là đã xong buổi tập! Cuối cùng thì người bạn chí cốt của tôi cũng thuộc hết vũ đạo của bài hát mới của cô ấy. Đó chính là Roseanne Park, một nghệ sĩ trực thuộc UMG và là một ca sĩ tài năng. Cô mang cho mình giọng hát trời phú khiến bạn chỉ muốn đắm chìm vào nó đến cuối đời!
Tôi bật cười khi thấy cậu ấy chật vật để đứng dậy nên đã đưa tay ra giúp."Yyyaaaaaaa", kéo cậu ta dậy khó hơn tôi tưởng nhiều a -.-
Ngay khi vừa đứng dậy, Chaeng liền ôm chặt lấy tôi. Tôi đã quá quen thuộc với điều này, cậu ấy bình thường rất dịu dàng với tôi.
"Cậu cứ như em bé vậy nhở?", tôi vẹo má cậu. Cậu ngay lập tức phồng má lên.
"Cám ơn cậu nha! Vũ đạo đỉnh thật chớ! Cứ tưởng cậu sẽ nghiêm khắc lắm cơ", cậu cười tươi trong khi vòng tay ôm quanh eo tôi. Vâng, tôi lại quá quen thuộc với mấy trò xà nẹo này rồi :)))
"Mình nghiêm thật mà, nhưng tại cậu học nhanh nên mới dễ dạy vậy đó", tôi nắm lấy tay cậu và xoay vài vòng ăn mừng.
"Không biết làm sao nếu thiếu cậuuuuu~", cậu hát thật vui vẻ. Có thể thấy rõ sự háo hức của Chaeng khi được ra mắt ca khúc mới.
"Ohm... Này, hợp đồng của mình với YG vừa tới hôm qua", tôi thốt lên và cậu dừng lại. Cậu nhìn tôi với cặp mắt to tròn, tay che lấy miệng.
"Cuối cùng mình cũng có thể đi tìm bà ấy", tôi cười nhẹ với cậu.
Tôi không đoán được cậu có vui hay không. Chúng tôi sẽ phải xa nhau vì YG ở tận Hàn Quốc. Mắt Chaeng dịu dần rồi cậu tiến lại gần tôi.
"Tất nhiên là mình rất vui cho cậu, nhưng cậu nhất quyết phải đi à?", mắt cậu ánh lên tia buồn bã. Tôi kéo cậu vào một cái ôm nhẹ, đưa tay lên vai cậu.
"Thôi nào, cậu biết lí do tại sao mình phải làm vậy mà", tôi cố thuyết phục Chaeng. Cậu thở dài và lấy tay đặt lên cổ áo tôi, gác cằm lên vai tôi.
"Mình sẽ nhớ cậu lắm đấy TT". Tôi chỉ biết ôm và dỗ dành cậu.
"Mình cũng sẽ nhớ cậu lắm", tôi đáp lại và đặt một nụ hôn lên má cậu.
"Mình yêu cậu", Chaeng nói. Bạn thân của tôi ngọt ngào ghê chưa? Tôi cười và hích nhẹ mũi cậu.
"Tớ biết mà".
-----------------
Jennie's POV:Tôi cố tập trung ôn lại lời bài hát mình đã viết trong 2 năm qua. Bực thật chứ! Tôi luôn mong mình có thể debut sớm hơn vì tôi đã làm thực tập sinh 5 năm rồi đấy, Chúa ơi! Tôi hậm hực quăng cây bút lên bàn.
"Jennie-yahhh", cô dạy thanh nhạc gọi sau khi thấy hành động kì quặc của tôi. Tôi chỉ đảo mắt nhìn cô.
"Tôi biết điều này rất khó cho em nhưng nếu em làm tốt trong kì đánh giá sắp tới, quản lý sẽ đồng ý cho em debut đấy.", cô cười nhẹ và đưa cây bút lại cho tôi.
Cô ấy đang ngồi trước chiếc đàn piano. Chúng tôi vừa được nghỉ giải lao nên tôi định xem qua bài hát mà tôi đã viết trong sổ tay của mình. Thật ra tôi đã viết hàng tá lời bài hát trong này, nên cuốn sổ này rất đặc biệt với tôi. Nó là minh chứng cho mọi sự nỗ lực của tôi trong tháng ngày thực tập.
Tôi lại gầm lên và xin phép ra ngoài hít thở không khí một xíu.
"Được chứ, em nên đi để giải tỏa đầu óc đi.", cô ra hiệu bằng tay và cười.
"Cảm ơn chị.", tôi đáp lại rồi bước ra khỏi phòng. Tôi móc điện thoại ra và gọi cho chị họ tôi, Jisoo.
---
Tin nhắn:Cô em mê gái 💅: Soo à em chánnnn
Cô chị mê gà 🍗: gì?? Hôm nay không có lịch tập à?
Cô em mê gái 💅: có chứ, nhưng mà bà cô chán vl
Cô chị mê gà 🍗: Jennie....
---
Tôi thở hắt, tưởng tượng ra khuôn mặt của Jisoo bây giờ. LOL. Ừm thì Kim Jisoo là một diễn viên, một diễn viên đã giành được rất nhiều giải thưởng nữa chứ! Và hôm nay chị ấy có buổi quay cho bộ drama sắp tới của mình.---
Cô em mê gái 💅: Chỉ là YG cứ nói sẽ cho em debut sớm thôi nhưng đã 2 năm rồi chị àaaaCô chị mê gà 🍗: Chị biết YG rất nhiều lần khốn nạn nhưng em phải ráng chịu đựng nếu em thật sự muốn debut chứ. Chị nghĩ ông ta vẫn đang xem xét kĩ năng của em có phù hợp để debut solo không đấy.
---
Tôi nổi quạo lên khi đọc tin nhắn của chị. Phải chịu đựng bao nhiêu năm nữa đây?!---
Cô em mê gái 💅: ông đấy à YG?Cô chị mê gà 🍗: 🙄🙄 đù
Cô em mê gái 💅: giỡn thoi!!! Urghhh! Chuyện này khiến em bực vô cùng!
Cô chị mê gà 🍗: Thôi. Buổi quay của chị sắp xong rồi. Cứ chờ chị ở đó đi. Chị sẽ mua kem cho em.
Cô em mê gái 💅: Yeeyyyyy
Cô chị mê gà 🍗: Tôi chiều em quá nên em hư đúng không 😏
---
Tâm trạng tôi thay đổi ngay lập tức. Chị họ tôi thật là tâm lí quá! Có Kim Jisoo là chị họ cũng hời quá đi. Chị ấy rất chu đáo nhưng đoán xem? Chị ấy sẽ làm bất cứ thứ gì để đổi lấy gà rán đấy :)))____
hi mn :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake A Truth // trans (DROP)
RomansLisa Manoban là một biên đạo múa nổi tiếng thế giới sống tại California. Cô sẽ được giao cho nhiệm vụ huấn luyện Jennie Kim với màn ra mắt solo của mình tại YG. "Tôi không thể nhảy được mà không có Lisa." "Em có thể làm được, cứ nhìn tôi mỗi khi e...