Chap 3

467 53 3
                                    

Lisa's POV:

Sau 13 tiếng bay liên tục, cuối cùng cũng đến nơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau 13 tiếng bay liên tục, cuối cùng cũng đến nơi. Tôi duỗi thẳng đôi vai đang nhức mỏi của mình rồi lật đật lấy hành lí và xuống máy bay. Ngài Yang, chủ tịch, đã nói sẽ có người đến đón tôi tại sân bay. Tôi nhanh chóng thấy một người đàn ông đang giơ cao tấm bảng ghi tên mình trên đó. Anh ấy cũng đang nhìn xung quanh nên tôi vẫy tay thu hút sự chú ý của anh ấy.

"Ah. Cô là Lisa Manoban?", anh ta hỏi khi tôi lại gần. Tôi gật đầu và cười đáp lại.

"Vâng em là Lisa. Rất vui được gặp anh.", tôi đưa tay ra và anh ấy vui vẻ bắt lấy nó.

"Tôi là Jung Bo Kyung, sẽ là trợ lí và tài xế riêng của cô trong thời gian sắp tới", anh ta lấy hành lí của tôi đặt vào cốp xe.

"Cám ơn anh. Em gọi anh là Bo Kyung Oppa được chứ?", tôi ngồi ngay ngắn trên xe và hỏi. Anh ấy cười khúc khích rồi trả lời, "Em gọi anh là gì cũng được, Bo Kyung Oppa cũng được nha!"

"Tuyệt!", tôi đáp. Anh ấy nhìn chắc cỡ 30 mấy và tôi thì không biết phải dùng kính ngữ như thế nào a ;-; trong phim họ thường gọi mấy người lớn hơn là Oppa nên bắt chước thoi :))

Anh chở tôi đến căn hộ của tôi, nằm tại Bamseom. Lia lịa cảm ơn anh Bo Kyung, sau đó tôi bước vào phòng của mình. Chỗ này vừa đẹp lại vừa thoải mái, thích ghê!! Tôi phóng lên giường và vùi mình vào đống gối. Chúa ơi! Mệt thật chứ! Mở điện thoại lên, tôi thấy tin nhắn của ngài chủ tịch.

---
Ngài Yang: chào Lisa, cô đã về đến căn hộ chưa?

Lisa: rồi thưa Ngài. Cám ơn vì cho tôi cơ hội này, ở đây tuyệt lắm.

Ngài Yang: tôi rất tin tưởng vào khả năng của cô đấy. Nhân tiện thì gặp tôi ngày mai nhé. Tôi sẽ giới thiệu cô với các thực tập sinh. Giờ thì hãy nghỉ ngơi đi.

Lisa: rõ thưa Ngài.

Ngài Yang: xém nữa tôi quên mất. Tôi có nói là cô sẽ làm cố vấn cho Jennie phải không nhỉ? Nhưng cô vẫn phải hướng dẫn các thực tập sinh khác nếu cần thiết nhé. Đây là số của Jennie +829xxxxxxxxx

Lisa: vâng thưa Ngài. Tôi sẽ tới đó vào ngày mai. Cám ơn Ngài.

--------
Jennie's POV:

OMG! Lisa đã tới đây rồi! Tôi sẽ được gặp cô ấy vào ngày mai. Đã 12 giờ khuya rồi và tôi vẫn chưa ngủ được. Lăn vài vòng trên giường, tôi kiểm tra mạng xã hội và thấy bài đăng của Lisa với cap là 'Annyeonghasseyo South Korea'. Thật ra tôi chỉ follow Lisa bằng tài khoản riêng trên twitter để luôn cập nhật mọi thứ về cô ấy, nhưng tôi không dùng tài khoản chính thức để follow Lisa. Tôi lướt thêm vài phút thì có thông báo tin nhắn từ số lạ.

Fake A Truth // trans (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ