Jennie's POV:
Nàng chạy ngay khỏi phòng tập sau khi hoảng lên. Tim nàng đang đập nhanh và nó không nghe lời nàng nữa rồi. Nàng gọi Jin Hyuk Oppa sau khi đi xuống dưới đất.
"Oppa chở em về nhà mẹ nha, xin anh", nàng thở dài rồi dựa vào ghế. Trong đầu nàng liên tục hiện lên những suy nghĩ đen tối...
Nàng nhận được tin nhắn từ Lisa. Nàng lập tức mở lên xem.
---
Tin nhắn:Crush ❤: nè em ổn chứ? Sao hồi nãy em chạy đi vậy?
Jennie: oh xin lỗi, tôi quên là mình có cuộc hẹn với Jisoo 😅
Crush ❤: oh hiểu rồi, bảo trọng nhé 😊.
---
Ôi choáng váng quá! Omg! Omg! Tin nhắn từ cô thật sự làm nàng đảo điên mà. Nàng là thật sự thích cô. Thích mất rồi.Ước gì nàng có thể cử xử bình thường trước mặt cô nhỉ? Nàng có thể cư xử bình thường, nhưng với cự li gần như ban nãy thì là không thể. Tim nàng lúc nãy như nhảy khỏi lồng ngực vậy.
Nàng nghĩ đến việc tweet gì đó vì hạnh phúc nho nhỏ này.
Nàng bước ra khỏi xe và đi vào nhà."Mẹ à~ con về rồi nè", nàng đứng ngoài phòng khách gọi vọng vào.
"Mẹ ở dưới bếp bé cưng à", nàng nghe mẹ la lên. Nàng chạy nhanh xuống bếp, vừa thấy mẹ đã hôn lên má bà chụt chụt.
"Chào mẹ, mẹ đang nấu gì thế?", nàng cười tươi hỏi. Mẹ nhìn nàng với biểu cảm đầy thích thú.
"Có vẻ như con gái cưng hôm nay rất vui đây. Chuyện gì đã xảy ra vậy?", bà tò mò hỏi.
"Hmm không có gì đâu mẹ. Con vui vì mẹ đang nấu món con thích đó", nàng bặm môi lại, cố nhịn cười khi chợt nghĩ đến Lisa.
"Mẹ không tin đâu. Là vì ai kia đúng khum?", bà ghẹo nàng. Mắt nàng mở to, tay thì che lấy miệng.
"Vậy là tui đoán đúng rồi! Vậy người may mắn đó là ai vậy?", bà nheo mắt lại nhìn nàng, cặp chân mày đưa đẩy liên hồi. Nàng bật cười, lắc đầu.
"Không phải mà mẹ... Ahm...Được thôi. Con sẽ kể chp mẹ nghe sau vậy", nàng chạy lên phòng. Mẹ nàng vẫn đứng đó cười khanh khách. Thiệt là, mẹ muốn chọc điên nàng hay sao í.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake A Truth // trans (DROP)
RomanceLisa Manoban là một biên đạo múa nổi tiếng thế giới sống tại California. Cô sẽ được giao cho nhiệm vụ huấn luyện Jennie Kim với màn ra mắt solo của mình tại YG. "Tôi không thể nhảy được mà không có Lisa." "Em có thể làm được, cứ nhìn tôi mỗi khi e...