Chap 10

347 39 0
                                    

Lisa's POV:

Cô và nàng đang ngồi ăn mấy cục mandu ngon lành thì cô bỗng nhớ đến mục đích của cuộc hẹn. Cô nhai ngấu nghiến miếng mandu và với tay lấy li nước ngọt uống. Ho vài cái, cô bỏ đũa xuống rồi nhìn Jennie.

"Jennie nè... Lí do tôi mời em đến đây là để hiểu về em hơn". Jennie suýt mắc nghẹn. Cô lo lắng hết mức, định đưa nước cho nàng thì nhận ra nàng đã lấy li nước của cô uống từ khi nào. Cô lấy làm thích thú và bật cười. Nàng quýnh quáng lên, nhìn cô.

"Oh... x-xin lỗi..", nàng nói lí nhí sau khi nhận ra việc mình vừa làm. Cô ngồi bên đây đang cố nhịn cười thì cũng không chịu nổi mà cắn cắn môi.

"Không sao đâu...", cô cười cười rồi nói tiếp.

"Như tôi đã nói, tôi muốn hiểu về em hơn vì chủ tịch đã dặn tôi phải tập trung vào em trong những tuần tới. Tôi muốn biết về con người của em và những điều em cần thể hiện với tư cách là một idol".

Nàng gật đầu chậm rãi và ngẫm nghĩ gì đó.
"Tôi rất đơn giản, như cô thấy đó. Lâu lâu cũng có xíu trẻ con. Nhưng hầu hết thời gian, mọi người đều hiểu lầm tôi. Họ nghĩ tôi kiêu ngạo, hống hách vì ánh mắt của tôi", cô như bị thôi miên bởi những lời Jennie nói.

Cô đan tay vào nhau rồi nhìn nàng chăm chú.
"Tôi không nghĩ vậy, em không hề hống hách tí nào. Bạn thân của tôi, Roseanne, mới thật sự bitchy...", cô cười khi nhớ đến cậu.

"Theo như tôi quan sát, em không hề trẻ con mà là một em bé thực thụ!", mắt nàng mở to hết mức với cặp má ửng đỏ.

Haha đáng yêu thật!
Nàng rất dễ làm cho bối rối nhưng là một cô gái thông minh, cô có thể thấy điều đó.

"Ý tôi là em không trẻ con, nhưng ở em lại toát ra cảm giác của một đứa trẻ. Em hiểu ý tôi mà, là đáng yêu như một đứa trẻ ấy", cô từ tốn giải thích và nàng thì lắng nghe với nụ cười tươi trên môi.

Nụ cười hở lợi của nàng sao mà đáng yêu quá mức. Nó cũng có thể là điểm thu hút fan đây.

"Những đặc điểm trên mặt em và cả tính cách của em chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều fan. Họ sẽ thấy em là một người rất đáng yêu và dễ thương, nhưng...", giọng cô nhỏ dần khiến nàng khó hiểu nhìn cô, mong chờ cô nói tiếp.

"Chúng ta cũng cần phải đem lại những khía cạnh khác của em. Em cũng phải vô cùng sexy và ngầu lòi", cô cười ẩn ý khi thấy vẻ mặt ngạc nhiên của nàng.

"Là một idol, em cần phải thể hiện tốt nhiều khía cạnh khác nhau, nhưng cũng đừng đánh mất chính mình trong quá trình đó. Em cũng nên cho mọi người thấy bản chất thật của em, con người thật của em. Nó như đạt được nhiều skill mới mà không thay đổi nhân vật của em vậy", cô giải thích.

Nàng há hốc mồm ngạc nhiên với những gì cô nói nãy giờ.

"Em sẽ sớm debut thôi, Jennie à. Và tôi hứa sẽ giúp em tỏa sáng nhất có thể", cô cam đoan với nàng. Nàng vẫn im lặng nãy giờ, nhưng đâu đó trong mắt nàng cô lại thấy được tia hi vọng lấp ló.

Fake A Truth // trans (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ