Chap 22

268 32 6
                                    

Lisa's POV:

"Bé mèo của chị cưng thế", nàng nói khi thấy hình của Leo trong điện thoại cô. Cô thấy rõ nàng híp mắt lại và ngáp vài cái.

"Tôi biết mà, anh chàng rất là đáng yêu và mềm mại nha. Nó đang ở nhà của Rosie tại California, ba mẹ của cậu ấy sẽ chăm sóc nó", cô nói và ân cần quan sát vẻ buồn ngủ của nàng.

Nàng định nói gì đó nhưng cô chỉ nghe được tiếng lầm bầm nho nhỏ từ nàng rồi sau đó thở đều đều. Nàng đã ngủ mất rồi. Thật đáng yêu, cô tự nhủ trong lúc quan sát con mèo nhỏ đang ngủ bên cạnh mình.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



-----------------------------

Jennie's POV:

Nàng lờ mờ mở mắt và bắt đầu dãn tay dãn chân trên một chiếc giường quen thuộc, giường của nàng. Nàng nằm ngửa ra và nhìn lên trần nhà cho đến khi nàng nhớ ra chuyện đã xảy ra tối qua.

"Thôi xong!"

Nàng há hốc miệng và lập tức ngồi dậy. Nàng gấp rút chạy ra ngoài và đến phòng khách chỉ để thấy mẹ đang nhàn nhã ngồi nhấm nháp cà phê trên chiếc ghế yêu thích của bà.

"Mẹ!", nàng hét lên.

"Ô chào bé cưng ~ ngủ ngon chứ?", bà hỏi với nụ cười trên môi.

"Ngon chứ, nhưng Lisa đâu rồi và sao con lại tỉnh dậy trên giường vậy?", nàng hỏi mẹ nhưng bà chỉ nhìn nàng rồi cười trêu chọc.

"Mẹ~", nàng bắt đầu mè nheo với mẹ khiến bà bật cười.

"Con bé về nhà tối qua. Nó nói không muốn làm phiền con và đánh thức con, vì vẻ mặt bình yên của con trong lúc ngủ, nên đã bế con lên phòng đó."

Bà nói xong thì im lặng và cười một cách thỏa mãn rồi quay về đọc tờ báo đang cầm trên tay. Một cảm giác ấm áp tỏa ra từ hai bên má, nàng không nhận ra mình đã đỏ mặt từ khi nào.

Lisa thật sự đã bế nàng sao??

Nàng lướt qua mẹ mình và bà đang mỉm cười với nàng, tỏ vẻ thích thú trước biểu hiện của con gái mình.

"Con thật sự là rất thích con bé ha?", nó không phải một câu hỏi, mà là một câu khẳng định. Nàng cố kìm nén nụ cười của mình và quay lưng lại. Nàng nghe tiếng mẹ cười khúc khích.

Fake A Truth // trans (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ