Jennie's POV:
Nàng bắt máy gọi Jisoo ngay khi thấy bài đăng của chị.
"A lô?"
"Yahhh! Kim Jisoo đồ chết tiệt! Chị chưa từng kể với em Hong Soojoo là bạn gái chị đó nhaa. Trời ơii!"
"Hahaha cô ấy đẹp lắm đúng không?"
"Đẹp thiệt~ Đồ may mắn nhà chị. Cô ấy có nhiều người theo đuổi lắm đó. Cơ duyên nào đưa hai người đến với nhau vậy?"
"Hmm. Thì bạn chị giới thiệu cô ấy với chị. Nhưng mới đầu chỉ là bạn thôi, cái tự nhiên chị thấy tò mò về cảm giác yêu một người con gái nó như thế nào"
"Uhuh? Rồi sao nữa?"
"Mới đầu thì bạn chị còn khuyến khích chị đi tán người ta cơ. Chị không nghĩ họ lại ủng hộ việc chị quen một cô gái đến vậy"
Chị bật cười. Nàng ngưng lại chờ chị nói tiếp.
"Thì cuối cùng, chị cũng cho mình một cơ hội. Mới đầu thì hơi gượng gạo, tại với cô ấy thì chỉ là bạn, không hơn không kém. Nhưng rồi chị nói hãy cho chị một hai tuần thử, nếu không có tiến triển thì mình chia tay."
Nàng cười ngoác mang tai, thưởng thức chuyện tình của chị mình.
"Vậy đã có tiến triển phải không?"
"Hahahaha đúng vậy! Và chị tình nguyện pể pónk vì cô ấy~"
"Geez sến quá đi. Dù sao thì chúc chị có một buổi hẹn vui vẻ. Và nhớ xài bao đó!"
Nàng nói đùa và nghe tiếng chị cười lớn ở đầu dây bên kia.
"Yah! Jendeuk, thiệt tình à!"
Nàng kết thúc cuộc gọi trong tiếng cười giòn giã. Nàng rất vui cho chị họ của mình. Thở dài, nàng chỉ mong một ngày có thể tìm thấy nửa kia của mình, mặc dù sâu trong lòng nàng đã luôn mong đó là Lisa. Nàng thét lên và lăn khắp giường, chìm trong ước mơ một ngày Lisa sẽ là bạn gái của mình.
"Không biết làm bạn gái của Lisa thì sẽ thế nào nhỉ?", nàng mơ mộng.
----------
Lisa's POV:Cô được hẹn tới phòng của Chủ tịch ngày hôm nay. Nên cô đã tới đây sớm nhất có thể.
"Ngồi đi", Ngài Yang ra lệnh khi cô vừa bước vào phòng. Cô gật đầu rồi ngồi xuống đối diện bàn làm việc của ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake A Truth // trans (DROP)
RomanceLisa Manoban là một biên đạo múa nổi tiếng thế giới sống tại California. Cô sẽ được giao cho nhiệm vụ huấn luyện Jennie Kim với màn ra mắt solo của mình tại YG. "Tôi không thể nhảy được mà không có Lisa." "Em có thể làm được, cứ nhìn tôi mỗi khi e...