Chapter 20

2K 98 20
                                    

WARNING: (SPG)

Ethan's POV

Di ko maiwasang mapangiti sa sobrang kilig, takte naman kasi kitang kita ko sa mukha niya na niya na nagseselos talaga siya kahit di niya aminin!

" Hindi girlfriend pero babe ang tawag sayo tapos hinahalikan ka pa" Bigla ko na naman naalala yung sinabi niya kanina na halata naman na nagseselos siya eh nagdeny pa. Hahahaha!

" Ethan unting tiis nalang mukang mapapasayo na din si Trisha " Parang baliw akong kinakausap ang sarili ko sa sobrang kilig! Ano ba pinakain sakin ng Trisha na yun at inlove na inlove na ata ako sa kaniya? Siguro nilagyan niya ng gayuma yung pagkain ko! Joke lang! Hahahahah

Pwede na siguro bumalik sa dati sobrang namiss ko si Trisha nung ilang araw ko siyang di kinausap at nagpasiyang kalimutan nalang sana siya. Pero hindi ko na kailangan pigilan ang nararamdaman ko ngayon kasi alam ko at kita ko sa mga kilos nya na kahit papano ay may nararamdaman na din siya para sakin alam kong pinipigilan niya lang ang sarili niya dahil para sa kaniya hindi kami bagay sa isa't isa. Pero wala naman sakin yun kahit katulong siya dito sa mansyon namin dahil di mahalaga sakin yung katayuan sa buhay mas lalo pa akong humanga sa kaniya dahil alam kong di yung yaman ko yung habol niya dahil pinagtabuyan niya nga ako nung inamin ko yung nararamdaman ko sa kaniya.

Bigla akong natigil sa iniisip ko ng biglang my kumatok sa pinto ng kwarto ko.

" Sino yan? " Tanong ko.

" Sir ready na po ang pagkain " Sagot ni Trisha . Alam kong si Trisha yun kaya dali dali akong binuksan ang pinto. Shete feeling ko niyaya ako ng asawa ko na kumain kaming dalawa. Hahahhaha!

Biglang siyang nagulat ng buksan ko ang pinto.

" Ang sweet mo naman mahal sinundo mo pa talaga ako dito sa kwarto natin " Sabi ko habang ngiting ngiti at tumataas pa ang kilay.

" Sir mukha kang manyakis! HAHAHA " Sagot niya habang tumatawa.

" Sa gwapo kong to ikaw lang nagsabi sakin ng ganyan " sabi ko na mejo naiinis putek walang talab sa kaniya pagpapacute ko? Muka daw ako manyakis eh.

" Sorry sir nakakatawa kasi yung ngiti at pataas taas ng kilay nyo muka kayong manyakis sa kanto . HAHAHA! " sagot niya na lalong nagpainis sakin kasi nakakaloko talaga tawa niya ang ganda niya lalo pag tumatawa pero di ako natutuwa na di ata tumatalab gandang lalake ko sa kaniya.

" Ah manyakis pala ah " Sagot ko at bigla ko siyang hinila sa kwarto ko sinandal ko siya sa pinto pagkasara nun at nilock yun nakita ko na bigla siyang kinabahan at tumigil sa pagtawa.

" Sir joke lang yun. Hehehe " Sagot niya na parang kinakabahan. Oy chance ko ng gumanti pinagtatawanan mo ko kanina ah yari ka sakin ngayon ako naman tatawa sa reaksyon mo. Hahahhaa!

" Hindi sabi mo muka akong manyakis diba? Papatunayan ko sayo ngayon kung gano ako kagaling mang manyak" nilapit ko ang muka ko sa labi niya bigla siya napapikit ng mariin dahil siguro sa kaba

Pagtitripan ko lang sana siya pero takte namiss ko yung ganito kalapit sa kaniya pero mas miss ko yung labi niya kaya di ko napigilan ang sarili ko nahalikan talaga siya.

Napapikit ako dahil sobrang lakas ng tibok ng puso ko araw-araw kong naiisip na hinahalikan ko siya at ngayon ito na nahalikan ko ulit si Trisha. Nabigla ako ng maramdaman kong tinutugon niya ang mga halik ko. Lumalalim na ang halikan namin at nararamdaman kong may namumuo ng init sa katawan ko.

Hindi ko alam pero biglang parang nagkaroon ng sariling buhay yung kamay ko kusa itong humahaplos pataas baba sa baywang ni Trisha. Naramdaman kong inangat niya ang kamay niya at ipinalupot ito sa leeg ko. Kaya kusa na naman gumalaw ang kamay ko papunta sa dibdib niya at marahang pinisil yun.

" ahhhm " Ungol niya ng mas lalong nagpapainit sa katawan ko.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at binuhat ko si Trisha at inihiga sa kama ko. Bigla akong pumatong sa kaniya at muli siyang hinalikan. Unti-unting bumaba ang halik ko sa leeg niya habang ang kamay ko ay abala sa pagtanggal ng botones ng blouse niya. Nang matanggal ko ito ay agad na tumambad sa harap ko ang naglalakihan niyang mga bundok lalong nagiinit ang katawan ko sa nakikita ko. Hindi ko napigilan ang sarili ko at agad kong iunhook ang bra niya at agad sinunggaban ang mga bundok niya. Putek totoo ba to? Ang tagal kong pinangarap maangkin si Trisha nangyayare ba talaga to?

" Ahh sir Ethan " Sabi niya na lalong mas nagpagana sakin dahil napakasexy sa pandinig ko habang binabanggit niya ang pangalan ko.

Hindi ko na alam kong ano ang uunahin ko sa dalawa dahil hindi talaga biro ang laki nito sa malapitan.

Sandali akong tumigil at tumitig sa kaniya titig na titig lang din siya sakin at naghihintay sa mga susunod kong gagawin ..






Hahalikan ko na sana ulit si Trisha ng biglang my kumatok sa pinto..






" Sir Ethan kakain na daw po " . Sabi ni Ester habang patuloy pa din sa pagkatok.




biglang akong tinulak ni Trisha sa pagkakapatong ko sa kaniya at mabilis na inayos ang damit niya.








Badtrip na Ester naman to matitikman ko na sana ang pinakamasarap na hapunan sa buong buhay ko eh! Wrongtiming naman oh 😭😭

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's Note: Hello po sorry sa sobrang tagal na update pero mas sorry sayo Ethan dahil hindi pa ako ready na ibigay sa iyo ng buo si Trisha mag appetizer ka muna! HAHAHAHA.

Salamat po sa matiyagang nagbabasa, nagcocomment at naghihintay sa update ng kwentong ito. Pasensya na po kung di ako madalas makapag update dahil madami po akong school works ngayon eh. Studyante pa kasi si ate Jacks nyo. Hehehe ! Pero dahil natutuwa akong mabasa ang comment nyo ito na po ang chapter 20 para sa inyo. Maraming salamat po ulit. Sana po vote nyo ito ulit huh pati yung mga previous chapter . Heheheh ! Lovelots 😍😘💖

I'm Inlove with my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon