Chapter 10

2K 38 0
                                    

WARNING : ( SPG )

Ethan POV

Nagkayayaan kami ng barkada ko na magpunta sa bar, ganito kami kapag weekend para naman makapagrelax after ng nakakastressed na trabaho sa loob ng isang linggo.

At syempre pag nasa bar natural na samin na meron kaming kasamang chicks na magpapaligaya samin buong gabi! Hahaha

Habang busy kami sa pag inom ay busy din itong katabi kong chikababe sa paghalik sa leeg ko at hindi lang basta halik ang ginagawa nya kung saan saan pa pumupunta ang malikot nyang kamay, nabubuhay ang lahat ng init sa katawan ko sa ginagawa ng babaeng katabi ko

Di ko na natiis ginagawa niya nag iinit na talaga dala na din siguro ng alak medyo marami-rami na din kasi ang nainom ko at agad ko siyang siniil ng halik.

Bigla ko naman siyang narinig na umungol dahil nasasarapan siguro sa halik na ginagawa ko sa kanya sino bang di masasarapan sa halik ng nag-iisang Ethan Montemayor? Walang makakatalo sakin jan pagdating sa bagay na yan! Sigurado ako mababaliw din sakin itong babaeng ito pagkatapos ng gagawin ko sa kanya ngayon gabi madadagdagan na naman ang babaeng magkakandarapa sakin! Hays ang hirap na minsan maging Ethan Montemayor huh! HAHAHA

"Oy par baka gusto nyo ng kumuha ng room!" natatawang sabi sakin ni Jacob

Mabilis ko siyang niyayang lumabas ng bar at pumayag naman agad siya. Nagpaalam muna kami kina jacob bago tuluyang lumabas ng bar.

Mabilis kong pinaharurot ang kotse ko at pumunta sa pinakamalapit na motel.

Pagbukas palang ng pinto ay mabilis ko siyang hinalikan. Tinugon naman nya ang halik ko agad kong isinara ang pinto gamit ang paa ko.

Saglit kong pinaghiwalay ang labi namin at agad kong hinubad ang suot niyang dress at kasunod non ay ang pag unhook ko sa suot nyang bra. Agad naman tumambad sakin ang malusog niyang hinaharap ay agad ko hinawakan at pinisil pisil iyon.

Halos magmadali kaming maglakad pamunta sa kama ng hindi pinaghihiwalay ang mga labi namin. Dahan-dahan ko siyang inihiga sa kama at nakadagan na ako ngayon sa kanya.

Bumaba ang halik ko sa leeg nya na nakapagpaungol sa kanya at ang dalawa ko naman kamay ay malayang minamasahe ang dibdib nya.

Dahan-dahan kong ibinaba ang kamay ko sa maselang parte ng katawan nya, kagaya ng pagbaba ng kamay ko ay bumaba din ang halik ko dun sa puson nya at marahas na hinubad ang huling saplot nya.

Agad kong sinunggaban ang pagkababae nya at ungol naman ng ungol si chikababe sa ginagawa ko at bigla siyang napahawak sa ulo ko at mas diin pa ang ulo ko sa pagkababae nya.

Agad akong tumayo at hinubad ko ang lahat ng suot ko at agad na tumatong kay chikababe ng nakatutok na ang alaga ko sa kanya at napagpasyahan ko na tumingin sa kanya gusto kong makita ang magiging reaksyon nya. Hahaha!

Ngunit pagtingin ko sa kanya bigla akong napatayo sa gulat!

Sh*t ! Bigla kong nakita si Trisha! Ang mukha ni Trisha ang nakita ko sa kanya.

Agad naman napatayo si chikababe!

"Why Ethan? What's wrong?" sabi ni chikababe na halatang nag-aalala sakin

"Sorry Babe I have to go" Agad akong nagbihis

Pinigilan naman ako ni chikababe (Chikababe tawag ko sa kanya kasi di ko alam pangalan nya)

"Pero di pa tayo tapos Ethan wag mo naman akong bitinin, wag mo naman ako iwan dito oh" sabi nito na parang naiiyak na!

"Sorry babe but I really have to go my pupuntahan pa pala ako ituloy nalang natin to next time" sabi ko sa kanya bago umalis ay hinalikan ko na muna siya sa labi.

Nandito na ako ngayon sa harap ng kotse ko. Pagpasok ko sa loob ay agad akong napasabunot sa buhok ko! Naiinis na talaga ako sa sarili ko dahil lagi ko nalang siyang naiisip pero di ko naman na inexpect na pati pag makikipags*x ako sa iba ay bigla ko nalang siyang maaalala!

Ano bang pinakain sakin ng babaeng yun at parang mababaliw na ako sa kanya oo aminado ako na nagagandahan ako sa kanya pero mas maraming babaeng mas maganda sa kanya! Halos mabaliw din ako pag di ko siya nakikita halata kasing iniiwasan niya ako kasi pag nasa mansyon ako halos di ko naman siya nakikita eh.

Agad kong inistart ang kotse at nagpasyang umuwi nalang

Trisha Mae Gonzales ano ba tong nararamdaman ko sayo? Basta alam ko masaya ako pagnakikita kita! Ano ba to? nababaliw na ata ako sayo..

I'm Inlove with my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon