Trisha's POV ( SPG ulit 😅 )
Kanina ay para akong nahihibang sa mga halik ni Sir Ethan pero bigla akong bumalik sa katinuan ng biglang may kumatok sa pintuan kaya agad ko siya tinulak at inayos ang aking sarili.
Hindi ko alam kung pano ako titingin sa kaniya dahil hiyang hiya ako sa nangyare kanina muntik ko ng maisuko ang bataan buti nalang ay biglang kumatok si ate Esther kung hindi baka hindi ko talaga napigilan ang mga maaaring sumunod na mangyare.
Hindi ko alam kung pano ko siya titignan dahil hiyang hiya ako sa kaniya nakita niya ang hindi niya dapat makita at hindi niya lang to basta nakita nahawakan at natikman niya pa.
" Busog pa ako mamaya nalang ako kakain " Sagot niya ky ate Esther.
" Sige po sir " Sagot nito at mukang naglakad na paalis.
Nakayuko lang ako at hindi siya magawang tignan dahil hiyang hiya talaga ako sa nagyari Trisha naman kasi hinalikan ka lang nanghina kana agad.
" Ah sir bababa na po ako " Sabi ko at naglakad papuntang pintuan pero bigla niya akong hinawakan sa braso at hinila palapit sa kaniya
Agad niyang inangkin ulit ang aking mga labi at ako naman ay parang bigla na namang nanghina dahil sa mga halik niya di ko namalayan na kusa ko na namang tinutugon ang mga halik niya.
Naging mas mapusok at mas lumalim ang halik niya at naramdaman ko na naman ang kamay niya sa dibdib ko at unti unti na naman siyang naglalakad palapit ng kama. Gusto ko siyang pigilan pero ayaw ng katawan ko gustong gusto ng katawan ko lahat ng kilos na ginagawa niya.
Maingat niya akong inihiga ulit sa kama at muling pumatong sa akin kagaya ng pwesto namin kanina ng bigla may kumatok sa pintuan. Muli niya akong hinalikan habang ang mga kamay niya ay abala na naman sa pagtanggal ng mga botones ng blouse ko. Agad na naman tumambad ang aking mga bundok at kitang kita ko sa mata niya ang pagkamangha habang pinagmamasdan ang mga ito.
Dali dali na naman niya itong sinunggaban na akala mo ay gutom na sanggol hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko dahil sa kakaibang pakiramdam na nararamdaman ko ngayon.
Mas naging mapusok ang pag halik niya sa dibdib ko at hindi ko namalayan na natanggal niya na pala ang damit at bra ko tangin ang huling saplot ko nalang ang natitirang saplot sa katawan ko.
Dahan-dahang bumaba ang halik niya mula sa dibdib ko pababa sa tiyan po . Bigla akong parang nanigas sa kaba ng maramdaman kong dahan dahan niya tinatanggal ang huling saplot ko. Nag angat siya ng tingin sa akin upang makita ang reaksyon ko para akong nakukuryente ng maramdaman kong hinahaplos niya ang perlas ko habang nakatingin sa mata ko agad akong napaunggol ng maramdaman ko ang labi niya sa perlas ko.
" Ahh Ethan " hindi ko na napigilan ang sarili ko dahil sa kakaibang pakiramdam na dulot ng ginagawa niya sa perlas ko.
parang mababaliw ako ng maramdaman kong ipinasok niya ang isang daliri niya sa hiyas ko..
" Ahhh sir Ethan " napasabunot ako sa buhok niya dahil halos mabaliw na ako sa ginagawa niyang pag halik at paglabas masok ng darili niya sa perlas ko..
" ahhh Sir Sandali lang po parang naiihi na ako ahhh " parang mauubos na ang lakas ko dahil sa ginagawa niya sa akin.
" Just Go on baby, Give that to me " sabi niya at mas pinag-igihan ang ginagawa niya.
Maya maya ay hindi ko na napigilan ang sarili ko at bigla nalang nanginig ang buong katawan ko at parang naubos ang lakas ko ng may lumabas na mainit sa perlas ko pero mas nanghihina ako lalo dahil kitang kita ko pano niya simutin lahat ng nilabas ko.
Hingal na hingal akong napabitaw na buhok niya ng maramdaman kong naubos niya na lahat ng nilabas ko agad siyang pumatong sa ibabaw ko at hinalikan ako sa noo at humiga sa tabi ko.
" Mahal kita Trisha " Sabi niya habang seryosong nakatitig sa mga mata ko.
" Hihintayin kong maging akin ka bago kita angkinin ng buo " sabi niya at kinuha ang kumot at tinaklob ito sa katawan namin at niyakan ako ng mahigpit..
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko mukang talo na ako, tuluyan ng nahulog ang loob ko sa boss ko ...
----------------------------------------------------
Author's Note: Pasensya na sa sobrang tagal na update guys gustong gusto ko ng mag update pero sobrang dami ko pa talagang gawain. Pero ayan binonggahan ko naman ang update ko para sulit ang paghihintay nyo 😁😁 . Salamat sa matyagang nag cocomment at nag hihintay sa update ng kwentong ito 😭😭 sobrang nakakataba po ng puso ang simpleng pag comment at pag vote nyo sa story na ito 😍💖 . Maraming salamat po dati pangarap ko lang na umabot ng 50 ung votes ang story kong ito pero pinaabot niyo pa ng 247 votes. Wag po snaa kayong magsawang maghintay at mag vote dito sa kwento ko. Maraming maraming salamat po sa inyong lahat . Lovelots 😍💖
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Boss
FanficPano kung sa paghahanap mo ng trabaho ay pag-ibig pala ang mahahanap mo ? At pano kung sa lalaking hindi mo pa pwedeng mahalin naramdaman ang pag-ibig na ito ? Author's Note : Sorry na po agad hindi po ako professional na manunulat ngunit matagal ko...