Chapter 7

2.1K 40 1
                                    

WARNING : ( SPG )

Trisha's POV

Madaling araw na ng bigla akong magising tumayo ako sa kama at pumunta ng kusina dahil nauuhaw ako. Kumuha ako ng baso at binuksan ang ref at kumuha ng malamig na tubig at ininom ito ang sarap kasi sobrang lamig ng tubig. Ibinalik ko na ang tubig sa loob ng ref agad na isinara ito ngunit bago pa man ako makaalis sa harap ng ref ay bigla nalang may naramdaman akong humawak sa bewang ko at bigla akong niyakap bigla akong kinabahan! Unti unti akong lumingon para makita kung sino ang nasa likuran ko at bigla kumalabog ang dibdib ko ng makitang si sir Ethan pala ito.

Bigla nyang tinuon ang ulo nya sa balikat ko habang nakaharap ang mukha nya sa leeg ko mas kinabahan ako dahil nararamdaman ko ang paghinga nya sa leeg ko.

" sir anong pong ginagawa nyo?" tanong ko ng hindi pa din nakakagalaw sa pwesto ko dahil sa sobrang kaba.

Pero di siya sumagot basta naramdaman ko nalang na bigla nyang hinalikan ang leeg ko at iniharap ako sa kanya at bigla nya akong siniil ng halik sa labi. Kabang kaba ako ngunit di ako makagalaw ni hindi ko man lang siya maitulak dahil sa pagkabigla

Biglang bumaba ulit ang halik nya sa leeg ko at ang kamay nya ay unti unting tumaas sa dibdib ko hindi pa sya nakontento ay bigla nalang nyang pinasok sa loob ng t-shirt ko ang kamay nya ay marahang pinisil pisil ang dibdib ko ramdam na ramdam ko ang init ng palad nya dahil wala akong suot na bra. Bigla akong napaungol dahil may kakaibang pakiramdam ang dulot nitong ginagawa nya sakin masarap ito sa pakiramdam.

Nabigla ako ng itaas nya ang damit ko at biglang sinunggaban ang dibdib ko lalong lumakas ang tibok ng puso ko dahil sa ginagawa niya sa dibdib ko di ko namalayan na hawak ko na ang ulo nya at inaalalayan ito sa pagsubsob sa dibdib ko muli akong napaungol ng maramdaman kong kinagat nya ito.

Bigla nya akong binuhat at dinala sa lamesa at doon ay inihiga nya ako, nababaliw na ako sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko ng biglang bumalik ang halik nya sa dibdib ko pababa sa tiyan at sa puson ko nabigla ako ng hilahin nya ang short ko kasabay ang panty ko, ngayon ay kitang kita na nya ang hindi nya dapat makita.

Bigla nalang bumaba ang halik nya sa gitnang parte ng katawan ko at pinaghiwalay nya ang binti ko para mas mahalikan ang pagkababae ko napaungol ako sa ginagawa nya.

" aaahhh sir " mahinang ungol ko dahil parang nauubos ang lakas ko.

" uuhhhmm " sagot nya habang patuloy pa din sa ginagawa nya.

Hindi ko na alam kung san ko ipapaling ang ulo ko dahil para na akong mababaliw sa nararamdaman ko. Bigla akong napaupo sa lamesa ng maramdaman kong ipinasok nya ang dila nya doon bigla akong napahawak sa buhok nya at nasabunutan ko sya!

" Aaa-ah si-sir ano pong a-aahhh gi-naga-wa nyo aaa-ahhh ?" nahihirapan ako sa pagsasalita dahil sa kakaibang pakiramdam na ngayon ko lang naramdaman sa buong buhay ko, pero di nya ako pinansin at patuloy pa din sa ginagawa nya. Hinayaan ko nalang sya sa ginagawa nya dahil nagugustuhan na rin ito ng aking katawan. Naipikit ko nalang ang aking mata at muling humiga sa lamesa dahil sa sarap na aking nadarama.

Nang maramdaman ko na parang naiihi na ako ay biglang ..











Tok ! Tok ! Tok !























Napadilat ako at bigla akong napabangon .



















Tok ! Tok ! Tok !















"Trisha iha bumangon ka na jan at maligo madami pa tayong gagawin" sabi ni Tyang habang kumakatok.

" Ah sige po tyang maliligo na po ako susunod nalang po ako jan" sabi ko kay tyang

" Panaginip lang pala yun? Bakit parang totoo?" sabi ko sa sarili ko habang hawak hawak ang dibdib ko dahil ang lakas pa din ng kalabog nito dahil dun sa napanaginipan ko.



Bumangon na lang ako sa kama at dali-daling nagtungo sa CR para maligo ...


~~~~~~~

Author's Note : Sorry na ulit ! hehehe

I'm Inlove with my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon