Shapterr 4.
Mag-isa na lang ako naglakad papunta sa bahay. Si Boom kasi sa unahan pa ng kanto ang dorm niya e. Haay! Alone ako pero masaya pa rin ako! :))))
Eh. Paano ko nga ba nabili ang librong 'to?
Ganito kasi 'yon.. Naisip ni Boom na ilaro namin yung spare money ko doon sa game house. WAHAHA. Kahit baklang alalay ko lang yon, matalino rin yon! d(^_^o)
Naglaro kami doon sa mga ticket yung prize na depende sa laro at score mo kung gaano karami yung ilalabas ng machine na iniipon tapos puwede mo siyang ipalit sa kahit anong bagay na abot ang dala mong ticket sa assigned range of the stuff, yong ganon. :3 Hirap mag-explain.
Buti na lang maraming mapera that time kaya ginalingan talaga namin ni Boom ang paglalaro at ang mga nakuha naming ticket, ibinenta namin sa mga desperado na makuha yung bagay na gusto nila sa counter doon. ^o^ At yun nga, nag-work ang plan ni Boom dahil may tubo yun pala don. Bumalik pa nga yung pera ko at may sobra pa, bukod sa nabili ko yung libro, nakakain pa ulit kami ni Boom sa fastfood at naghati ulit sa natira. Hihi. :) At least, 'di kami nandaya. Di naman kami namilit e, sila ang may gustong bilhin yung tickets e. ~
*Beep Beep*
Uy, cellphone ko 'yon ah! :D Teka baka si Gab 'to.. Ihhhhh! >o< Si Gab nga. Nagtatanong siya kung nasaan na ako.
Napakanta ako nang biglang may bumato sa'kin? Sino kaya 'yon?! Kumakanta lang naman e, kailangan mamato ng papel? Palamon ka sa'yo yan kapag nakita kita! >///<
Ooops! Nandito na pala ako sa harap ng bahay. Teka yung susi. :) *door open* *The princess coming in* :))))
Oww. Bukas ang lampshade sa sala. Si mama talaga oh, ang tamad pumatay ng appliances! :| Inilapag ko muna 'yong mga paperbags malapit sa hagdan dahil matutulog na talaga ako kaagad. Tumakbo ako ng CR dahil naiihi na akoo! (^_~)
After ng mga seremonyas, naglakad na ako papunta sa sala para patayin ang lampshade.
O____O
May tao doon.
^____^
Naka-office wear siya! Nakahiga siya sa sofa at nalalag na yung braso niya na nasa flooring na at halatang pagod siya but still, ANG GUWAPO PA RIN! ^o^
Nyaaaaah~ Gab naman e! Papakiligin pa ko kahit matutulog na lang ako! *o* Ano bang ginagawa niya dito? Waaah! Tumatalon yung puso ko sa saya!
Lumapit ako sa kanya. Dahan dahan lang. ~ Ayokong magising siya! Gusto ko siyang titigan. =O= Omooo. Ang guwapo niya! ^o^
Inamoy ko siya pero hindi naman siya amoy alak. *u* At ang lips niya.. OY, Nygel! Tigilan mo nga yan at baka mahuli ka niya! Eh. Ang KJ ng konsensya ko para hindi niya ako payagan na i-kiss si Gab. Waah! Nate-tempt ako! =__= NO. NO. NO.
Luhh. Nababaliw na ako! >\\\< I can feel the new sensation from my head down to my spine! =) Omoo!
BINABASA MO ANG
That Juvenile Kind of Love
Любовные романыHi DEALING WITH MY YOUNG LOVE readers! Pinalitan ko na 'yung title. Gusto kong mag-sorry sa inyo. Na-disappoint ko kayo. Ang tagal kong hindi na-update 'to. Mag-e-edit pa po ako. Sorry talaga. Sana suportahan ninyo pa rin ito. Salamat. =)))