AUTHOR'S NOTE (NO SHAPTERR)

75 2 1
                                    

Okay. Uulitin ko po, AUTHOR'S NOTE po ito at hindi Shapterr. *wink*

Uhhh. Before anything else, I want to give you my best and genuine THANK YOU's dahil sa pagbabasa nitong story ko. Akala ko nga hindi aabot sa HUNDRED and reads nito pero kahit papaano, naka-abot siya. Hindi lang 100, 200, 300, 400, o 500.. Higit pa d'on. :))))) Nagpapasalamat talaga ako at nagso-SORRY naman kasi hindi po ako nagpro-proofread talaga kasi medyo busy rin po ako kaya ganoon pero sa una pa lang naman po, sinabi ko na talaga na maraming wrong spelling at grammars kasi walang enough time si Keenscrivener na ayusin or i-check pa kaya humihingi talaga ako ng paumanhin. Isa pa, may nagsabi sa'kin na may kulang daw na dialogues minsan at mga salita kaya nakakalito at parang lumulundag ang scene. Kasalanan ito ni Wattpad, eh. *o* (Haha. Sinisi pa si Watty eh, no?) Seriously, chineck ko po talaga 'yon sa MY WORKS pero kumpleto naman po siya pero siguro nagkaroon lang talaga ng problema n'ong na-post/publish ko na siya. Siguro naman po kahit may kulang na lines, naintindihan ninyo pa rin. :)))))))) 

Secondly, I must thank these two people na nagco-comment. Si ate Hazelnutttt na writer rin dito na nagco-comment talaga sa comment box na nagpapakilig sa'kin kasi kahit hindi ko siya kilala personally, nasabi niyang interesting ang story ko. Siyempre kapag may kapwa ka writer na nag-compliment sa'yo, magiging masaya talaga ang araw mo. Naiiyak ako. *pahid tissue here* Hhaha. Drama on. :D At 'yong isa, si Jamie Lee De Mayo na childish kong kaklase na demanding sa update at super fan ng GaGel Love team pero mahal na mahal ko pa rin. Thank you sa pagmamahal kay Nygel at Gabriel kahit hate mo si Harris. >O< oH, TEAM GELRIS, batuhin ng tinapay ang makulit na batang 'yan. XD Hhahaha, joke. Sa mga readers ko na kahit hindi nagvo-vote at nagco-comment mahal ko pa rin kayo. :D Basta gusto ko magmahalan kayo at huwag mag-aaway. :DD <3 So, ayon na nga, SUPER DUPER THANK YOU TALAGA. 

Gusto kong malaman ninyo na hindi naman ako naiinis sa mga silent readers/mobile readers/non-voters. :) Okay lang 'yon sa'kin kasi na-experience ko na rin ang maging reader talaga before ako maging epal na writer sa mundo ng Wattpad. :D Alam kong mahirap mag-comment kapag naka-mobile ka lalo na kapag mabagal ang server mo. XD Alam ko rin na nakaka-tamad mag-comment kasi hindi naman palagian na may masasabi tayo 'di ba? Ayos na sa'kin 'yon as long as nakikita ko na nadaragdagan naman ang number ng reads at votes kahit pakonti-konti. (Atleast may nagbabasa pa rin at nagvo-vote 'di ba?) NAPAPASAYA NINYO NA AKO SA GANOONG PARAAN. *O* Pero hoping naman ako na darating 'yong panahon na magvo-voice out kayo kung anong nararamdaman ninyo sa every Shapterr na pino-post ko at maghihintay ako sa panahon na 'yon. :)))))

Sa mga gustong magbigay ng comment sa story (Constuctive criticisms, compliments) Feel free to text me here, TNT ako, sensya na. #09462352144. :D Huwag lang kayong mag-SmartAlert kasi mahirap lang ako, eh. (Kawawa naman ako. Hihi.) Huwag rin kayong mag-hesitate na baka isipin kong FC kayo.. NEVER MANGYAYARI 'YON except na lang kung below the belt na 'yong message ninyo sa'kin. Sorry sa walang kabuluhang Author's Note na 'to kasi hindi ko pa ma-post 'yong ibang updates kasi katulad nga ng sinabi ko... (MAHIRAP LANG AKO) Wala akong pangload sa mobile ngayon tapos bakasyon pa, 'di ba? Rawwwwr. Hihi.

Ang haba na nito. xD Baka sabihin ng iba, "KUWENTO MO SA PAGONG" XD. Awwwwtsu, hurt naman ako 'pag ganon, hehe. Basta MARAMING SALAMAT TALAGA. :D Hindi man ako magaling na writer, isinasa-puso ko naman ang lahat ng updates ko. <3 Ughhh. Drama on ulit. Sige na... haba na, oh.

PS: Thank you sa mga naglagay ng story nito sa FAVORITES. Huwaaaw! Alam ninyo na kung sino kayo. Pagkabasa ko sa newsfeed n'ong mga *Ms.Hua/ Mr.Kulapo/ Ms.Keribels/ Mr.Yoso/ Churvalels added your story DWMYL on FAVORITES* kumpleto na kaagad araw ko. Echos lang lahat ng pseudonames :))))))))) Huwaaaaaaa! *O*

Keep in touch, guys. I LOVE YOU VERY VERY MUCH. :**** 

~TJHEYtababoooy. <3

That Juvenile Kind of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon