Shapterr 13.
*Poke*
"Baby sister, gising ka na diyan."
*Ignore*
*Poke*
"Baby sister, gising na kasi."
*Ignore*
*Poke*
*Poke*
*Poke*
"ANO BA KUYA?! ANG GANDA GANDA NG PANAGINIP KO EH. BAKIT BA ANG INGAY MO? NANG-GIGISING KA DIYAN!"
(@ ̄ρ ̄@)
Hindi niya lang alam kung gaano ako nabitin! Huhu. Nakakainis ka kuya! Iki-kiss sana ako ni Gab eh! Konti na lang eh! =___= Badtrip, super!
"Hahaha. Mukha kang abnormal. Ang tagal tagal mo kasi gumising eh."
Ang sama talaga ng ugali. >__< Nagawa niya pang mang-asar at tumawa.
"Ano ba kasi 'yon?! Ikaw kaya gisingin kapag masarap tulog mo! Akala mo kasi nakakatuwa eh." :3
"Ginising kita kasi aalis tayo saka mamimili ng gamit. Kung ayaw mong sumama, matulog ka na lang diyan." :P
I faced my palm. Super bitin kasi ako eh. Bumalik ako sa paghiga at nagtalukbong ng kumot.
"Ano ba yan, mamimili lang naman pala, manggigising pa! Kayo na lang ni mama. Ayaw kong sumama."
Matagal bago nagsalita si kuya.
"Hindi ka talaga sasama?"
"Hindi nga!" >O< Sabi ko habang nakatalukbong pa rin.
"Okay, fine.." Narinig kong naglakad na si kuya palabas ng kuwarto ko. "Kapag 'di ka sumama ngayon sabi ni mama, hindi ka niya bibilhan ng swimsuit kaya 'di ka makakasama sa birthday ni Gab sa Subic. Have a nice day sis. Enjoy staying here alone!"
At tuluyan ng lumabas ang epaloid ko na kuya.
Bigla akong napatayo at halos mapalundag na ako. Hindi ako papayag na hindi makasama! Takte yan, bakit kasi ngayon niya lang sinabi eh. =___=
~~~~~
Nandito na kami ngayon sa mall. Mamimili raw sila mama at kuya ng regalo para kay Gab. Nagtanong si mama kung ano raw yung i-reregalo ko. Baka raw kasi puchu-puchu (cheap) lang yun. Aba! Hindi lang nila alam kung anong kahihiyan ang ginawa ko no'n para lang mabili ko yung libro para sa kanya. Hmmp. =__= Sinabi ko na nga lang na may nabili na ako kahapon pa at hindi yun cheap noh. HINDI!
Namili kami ng mga baong chips, crackers, biscuits at marami pa. Si kuya nga nawawala na naman eh. Sabi niya, bibili lang raw siya ng pabango, ilang oras na kaya ang nakalipas. Nabubuwiset na tuloy si mama. :D Buti nananahimik ako ngayon kundi baka eskandalo ang makikita ng mga tao. Hahaha.
Nagpunta rin kami ni mama sa women section.
"Ma! Bili mo 'ko noon, oh!" Tinuro ko yung green na dress. Ang ganda kasi at alam kong magugustuhan ni Gab yan. Paboritong color niya kaya 'yon. ^O^
"Hindi bagay sa'yo yan!"
Aray! >O< Kailangan talaga, may pagwawangis? Haha. Oha! Kahit papaano, may natutunan ako sa school.
"Mama, ang yabang mo talaga! Bilhin mo na, please." ^3^
"Hindi mo naman susuotin 'yan eh. Itatabi mo lang sa cabinet yan, 'di ba? Bilmoco ka naman eh."
^3^
"Please..."
Binili na ni mama 'yong dress. Cocktail dress siya in a sense pero pwede siyang pang-beach. Sabi kasi ni mama, sa tapat ng dagat raw yung rest house nila Gab ko eh. ^O^
BINABASA MO ANG
That Juvenile Kind of Love
RomanceHi DEALING WITH MY YOUNG LOVE readers! Pinalitan ko na 'yung title. Gusto kong mag-sorry sa inyo. Na-disappoint ko kayo. Ang tagal kong hindi na-update 'to. Mag-e-edit pa po ako. Sorry talaga. Sana suportahan ninyo pa rin ito. Salamat. =)))