Flirt Alert!

98 2 0
                                    

Shapterr 10.

Dress /

Shoes /

Hairstyle /

Odor /

Heart /

Haaay. Lahat na nasa kondisyon maliban na lang sa isip ko. >3< Iniisip ko kasi na baka hindi magustuhan ni Gab ang aura ko mamaya. Huhu. :/ Ang hirap naman maging insecure oh!

Nygel... bakit ka ba kasi nag-iisip ng ganyan? Sino ka ba para ma-insecure? Girlfriend ka ba ha?! Girlfriend ka? Maging masaya ka na lang kasi nagkaroon pa siya ng time na makipag-date. Isa pa, nadoon rin si Ashley noh! Hindi lang ikaw ang makikita niya doon kaya huwag kang assuming okay?

Arrrgh. Ang sarap lang sapakin ng utak ko. >___< Ang hirap naman kalaban ng konsensya oh! Kapag minamalas ka nga naman talaga!

Make-up make-up din. :( Hindi pa rin ako satisfied. Ipaligo ang pabango.. wala pa rin talaga. :( Wear high-heeled shoes.. potek yan! Kainis! Kainis!

*Car horning*

"Nygel! hinahanap ka na ni Gab."

Ay potek. Ang ingay naman ni mama eh! -___- Nagpapaganda pa nga ako eh. Kung alam niya lang kung anong nararamdaman ko ngayon. Pfffft!

Bumaba na ako kaagad saka nginitian si mama.

"Hahahaha. Dalaga na ang anak ko ah! What a pretty lady. Bagay kang maging clown." ^___^

"Whatta compliment, mother nature! Salamat ah?" Sarkastikong nginitian ko si mama. Maka-asar naman kasi eh.

Kiniliti niya lang ako sa tagiliran.

"Ito naman, joke lang. Hala, tara na.. hatid na kita."

Hinatid nga ako ni mama sa kotse ni Gab. I smiled at my prince charming upon entering the car. Poker face lang naman siya. Halaa. -___-

"Oh, nak.. ingatan mo 'yang bunso natin at baka maagang madagit yan ng mga uwak. Huwag mong papaligawan 'yan, okay?" Pasigaw na sabi ni mama kay Gab sabay kindat sa'kin.

Natawa lang si Gab saka um-oo kay mama.

-___- Ayako kayang magpadagit sa iba! Ngiti ngiti ka pa diyan. Akala mo naman, masaya ako.

"Sige ma, ako po'ng bahala. Sige po alis na kami." :) Nag-wave si mama sa'min no'ng pinaandar na ni Gab ang sasakyan.

*Poke*

Snobbed.

*Poke*

Snobbed.

*Poke*

Snobbed.

That Juvenile Kind of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon