Rain Elouise Climete
Nandito na ulit kami ni Dale sa suit. Marami rin kaming nagawa ngayong araw.
Alas siyete na ng gabi ngayon at inaayos ko ang mga pinamili namin.
Naalala ko naman si Chloe, bakit kaya hindi na siya bumalik sa table? Umalis na daw ito ayon sa waiter kanina, binayaran na rin nito ang bill.
Dinibdib niya kaya masyado ang sinabi ko sa kaniya. Pero ayos lang, kasalanan niya rin naman, siya naman ang nagsimula.
"Babe!" Sigaw ni Dale mula sa banyo. "I think I forgot the towel, can you bring it to me please."
Hindi naman na ako nag abalang sagutin pa siya, kumuha na lang ako ng puting tuwalya saka nagtungo sa pinto ng banyo.
Nakaka isang katok pa lang ako ay bigla na itong bumukas. Nagulat naman ako dahil bigla akong hinila ni Dale.
Binalot niya ako ng mga braso niya at mahigpit na niyakap. "Dale, ano ba, basa ka." Pagproprotesta ko sa ginagawa niya.
"Come on babe, let's wash up together. Mamaya mo na ayusin yong mga pinamili natin." Saad nito sa naglalambing na boses.
"Dinadahilan mo pa talaga ang tuwalya." Saad kong muli saka umirap kahit hindi niya naman nakikita dahil nakatalikod ako sa kaniya.
"I was inviting ypu earlier, pero you said no."
"Oo na, oo na. Bitawan mo ako." Sinunod niya naman ang sinabi ko, tatakbo na sana ako papalabas ng pinto ng mapigilan niya ako at hatakin sa braso.
"Oops, gotcha! Where do you think you're going ha." Saka niya ako binuhat ng pabridal style.
"Dale! Oo na, sige na. Hindi na ako lalabas. Sasabay na ako sayo sa pagligo." Pero hindi niya ako pinakinggan, nakangisi lang ito sa akin.
Wala naman na akong nagawa ng tumapat na ito sa shower habang buhat buhat ako saka pinihit para bumagsak ang tubig.
"You're joining me." Saad nito saka ako dahan dahang ibaba, wala na rin naman akong magagawa, nabasa na ang damit ko.
Nasa likod ko naman siya ng ibaba niya ako, ako ang malapit sa shower at siya naman ay banda roon. Pero pareho pa rin kaming nababasa. Kahit pa man hindi masyadong malakas ang bagsak ng tubig.
Prenteng nakatingin lang siya sa akin, parang naghihintay ng mga susunod kong gagawin.
Unti unti ko namang kinalas ang belt ng pants ko, saka ito tinanggal ng walang pag aalinglangan, boxer na lang ang natira.
Tumingin naman ako muli sa mga mata niya, yong tipong tingin na anytime lalapain ko na siya. Yong parang tingin ni Chloe sa kaniya kanina. Naalala ko na naman ang bruha, erase erase.
Nakita ko namang lumulunok lunok siya, hindi ko naman na siya pinaghintay at tinanggal ko na rin ang damit ko. Boxer na lang talaga ang suot ko ngayon, ganoon din siya.
Matamang magkatinginan pa rin kami, hindi naman siya gumagalaw at akala mo ay natuod na sa kinatatayuan.
Tinawid ko naman ang pagitan namin, kinailangan ko pang tumingkayad para maabot ko at iangkla ang mga kamay ko sa batok niya.
BINABASA MO ANG
VS1: Kerwin Rondale Vergara (BxB) (Completed)
RomanceKerwin Rondale Vergara is a successful businessman owning five star hotels and resorts worldwide. Kailan man ay hindi pumasok sa kaniyang utak ang pagpapakasal, tinakot lamang siya ng kaniyang Ama na kapag wala pa siyang naipakilalang karelasyon sa...