20

8.1K 300 6
                                    

Kerwin Rondale Vergara

I can see how amaze he was when we enter the plane. And when it started to fly he got scared and it left him with no choice but to sleep, eat and sleep again.

"Hey my love, tha plane is landing. Wake up. We're here." Marahang paggising ko kay Rain. We traveled almost 24hrs just to get here.

"Andito na tayo?" I can still see how sleepy he was but he looks excited.

"Hmm mm. We're here." Nakangiting sagot ko naman sa kaniya. "Are you still scared?"

"Hindi na, alam ko namang safe ako sayo. Ang ganda nga ng tulog ko diba." Natatawang sagot naman nito sa tanong ko.

"Then, are you excited?" I asked him again.

Tumatango naman ito. "Sobra, salamat Dale ha, kahit hindi ko pa man nakikita ang actual na pupuntahan natin ay sobrang excited ko na. Maganda ba doon?"

"Ofcourse it's beautiful there, just like you." Senserong sagot ko rito.

Agad namang namula ang mukha niya sa sinabi ko.

"Bolero ka talaga." Sabay hampas niya ng mahina sa braso ko.

________
"Matagal ba ulit ang biyahe papunta roon?" Tanong niya ng makasakay na kami ng van papunta sa hotel.

"No, it wont take long. Why? Are you that excited?"

"Si!" Pabirong sagot naman nito. "Tama ba? Narinig ko kanina 'yon kanina. Yes yon in spanish diba?"

"Hmm mm, thats right." Sabay dantay ko ng kaniyang ulo sa balikat ko.

"Sayo rin ba iyon Dale? Yong pupuntahan natin?" He asked again.

"No, I actually thinking of building a resort and hotel here at Ibiza, pero sa susunod na siguro. You know, the location is good."

"Totoo?" Parang hindi naniniwala naman nitong tanong pa ulit.

"I assure you babe, it's not mine. And even if its mine, we're here to relax, to know each other more and to have fun. Okay?"

"Okay." Tipid na sagot na lamang nito. At umalis sa pagkakasandal sa balikat ko para tingnan ang view sa taas.

The way his eyes shine while staring at the view outside is fascinating. I rather stare at him all the time, he's more beautiful than anything.

"Dale! Tingnan mo oh, ang ganda." Manghang saad nito sa akin.

"Yeah, its beautiful babe, very beautiful." I said still looking at him.

I don't know what did he do to me. I just know that when I first saw him, I got captivated. His smile were so precious, and that rosy red lips that he have, I wanna kiss it so badly. The slim body that I already marked. The eyes, all of it. I love them all

"Dale! Tumigil na yong sasakyan, andito na tayo." I got back to my senses when he called me. Nandito na nga kami. Nakalabas na siya kaya sinundan ko na siya.

"Yeah babe, we're here at Ibiza Spain." Saad ko bago hapitin ang bewang niya papunta sa akin.

Rain Elouise Climente

Hindi nga ako nanaginip. Literal ngang nasa ibang bansa ako.

Kinukurot kurot ko pa ang sarili ko habang nandito sa suit na uukapahin namin sa susunod na isang linggo.

VS1: Kerwin Rondale Vergara (BxB) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon