Chapter 24 ~

46 1 0
                                    

A/N: Wala po muna akong POV na ilalagay. Basta puro po muna si Ivan ang gagawin kong point of view. Yun lang. Thankyou po :)


********

Andito ako sa kwarto ko ngayon. Nag-iisip isip. Im also listening to music. Ewan ko pero dati naman kapag nakikinig ako ng music, hindi ko naman masyadong dama yung meaning nung kanta.

Pero bakit kaya ganun? Ngayon, sobrang nararamdaman ko kung ano yung gustong ipahayag ng mga kanya. Katulad nalang nung broken angel ng boyce avenue.

Nakashuffle yung songs ko kasi di ko alam kung ano yung gusto kong pakinggan ngayon.

Nagulat nalang ako nung tumugtog yung kantang to. Halos mapaluha ako. Hindi ko alam kung bakit. Grabe, sobra akong nadadala nung kantang yun na tumutugtog ngayon.

You showed him all the best of you.

But I'm afraid your best wasn't good enough.

And no, he never wanted you

At least not the way you wanted yourself to be loved.

And you feel like you were a mistake

He's not worth all those tears that won't go away.

I wish you could see that

Still you try to impress him, but he never will listen

Oh, broken angel were you sad when he crushed all your dreams?

Oh, broken angel inside you're dying cause you can't believe ~

Siguro nga talagang ganun no? Kapag may pinagdadaanan ka, makakarelate ka talaga sa mga lyrics ng kanta.

Kasi nga mas mararamdam mo yung isang kanta kapag napagdadaanan mo na siya. Kaya nga yung mga composers ng mga kanta e sigurado akong marami na silang napagdaanan sa buhay at bilib ako sa kanila kasi nalagpasan nila lahat ng yun.

Sa paggawa ng kanta nila ibinubuhos ang lahat ng mga sakit o mga saya na pinagdadaanan nila sa buhay nila. Ang galing ano?

Ako? Hindi ko na kakayanin pang gumawa ng kanta sa mga panahong to. Kasi madedepressed nalang ako e. Hindi ko na kayang iexpress pa kung ano yung nararamdaman ko.

Pero ang galing talaga.

Lahat siguro ng tao pare-pareho ang pinagdadaanan sa buhay no? Or should I say na, bawat tao e may kanya-kanyang pinagdadaanan sa buhay?

Ay basta. Isa lang alam ko. Lahat ng yan, those are just a challenge for all of us. And alam ko na binigay to sakin dahil alam niya na kaya ko tong lagpasan. Kaya ayun ang papatunayan ko.

May isa din akong idea kung bakit ako relate dito sa kantang to.

Siguro kasi hindi ako mabuo buo ngayon. At sinisisi ko lahat ng to sa sarili ko dahil totoo naman na ako ang may kasalanan ng lahat ng to.

Na ako naman talaga ang dahilan kung bakit nagkakaganito ang lahat ng mga nangyayari.

Pati yung mga taong nasa paligid ko e nadamay na dahil sa kagagawan ko. I hate this. Ayoko ng may nadadamay na tao dahil sa kasalanan ko. Lalo na kung yung yung taong yun e mahalaga sakin.

Lalo na si Nicole.

Sa tinggin ko, siya ang nagdudusa sa mga nagawa kong mali sa buhay ko.

Pero bakit siya pa? Tatanggapin ko naman lahat lahat e. Ako nalang sana ang makatanggap ng mga sakit na ibinibigay sa kanya.

Ako naman kasi talaga ang may deserve nun e at hindi siya.

Because of Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon