Tại MiLes Bar :
Khánh Vũ thấy Tuấn Dũng vừa bước vào là đã niềm nở , vừa chào hỏi vừa kéo anh ngồi xuống bàn trống gần đó .
- Chào anh , Tuấn Dũng lâu rồi không gặp , đây ... anh ngồi xuống đây .
Tuấn Dũng :
- Chào em ! Khánh Vũ ... lâu quá không gặp , em khỏe không ?
Khánh Vũ vui vẻ trả lời :
- Dạ em vẫn khỏe cảm ơn anh ... hôm nay anh đến có một mình à ?
Tuấn Dũng :
- Ừ ! À Lâm Huy đâu sao anh không thấy ?
Khánh Vũ :
- Dạ anh Huy đang ở bên trong , thôi để em vào gọi anh ấy ra gặp anh , à anh uống gì để em đem ra luôn .
Tuấn Dũng :
- Cứ lấy như cũ cho anh , cảm ơn em .
- A ! Tuấn Dũng mới đến hả ?
Khánh Vũ chưa kịp đi thì Lâm Huy đã ra tới ngồi cạnh bên Tuấn Dũng rồi .
Tuấn Dũng :
- Ừ mình mới đến .
- Thôi vậy hai anh nói chuyện đi , em vào đem rượu ra cho hai anh .
Lâm Huy :
- Ừ em đi đi .
Rồi nhìn Tuấn Dũng :
- Cậu đến uống rượu hay là đến tìm mình đây ? ... Ủa sao nhìn cậu buồn vậy , Minh Minh đâu , sao cậu chỉ đi có một mình thế này ?
Lâm Huy hỏi câu này là có lý do nha , vì mỗi lần Tuấn Dũng xuất hiện là luôn có Minh Minh bên cạnh . Hôm nay lại đi một mình mà sắc mặt không được vui nữa , chắc chắn là không ổn rồi .
Tuấn Dũng :
- Mình đến chơi với cậu chút xíu , còn Minh Minh hôm nay em ấy đi sinh nhật của một người bạn nên không đi cùng được .
Lâm Huy nghi hoặc nhìn anh :
- À thì ra là vậy nhưng mà sao trông cậu không vui , bộ có tâm sự hả ?
Tuấn Dũng :
- Cũng có chút chút .
- Dạ rượu và trái cây của hai anh đây .
Tuấn Dũng :
- Cảm ơn em .
Khánh Vũ mang rượu cho anh xong , tiếp tục công việc phục vụ của mình .
Lâm Huy :
- Đó mình biết ngay mà , rồi có chuyện gì nói cho mình nghe coi ?
Tuấn Dũng :
- Thật ra Minh Minh không phải đi sinh nhật bạn mà là người yêu cũ của em ấy .
Lâm Huy bất ngờ :
- Hả ? Cái gì ? Sao cậu lại để cho Minh Minh đi vậy , bộ cậu không nghe người ta nói " Tình cũ không rủ cũng tới à " ?
Tuấn Dũng :
- Mình biết chứ nhưng mình tin Minh Minh , em ấy sẽ không như vậy .
Lâm Huy vẫn còn thắc mắc :
- Nhưng còn người kia thì sao , đã chia tay rồi mà còn muốn gặp Minh Minh làm chi ? Mình nghĩ người kia không tin tưởng được đâu , đề phòng vẫn hơn Tuấn Dũng à ? Còn nữa nếu là mình thì mình sẽ không để cho người yêu mình qua lại với người cũ đâu .
Tuấn Dũng không phải là người dễ tính nhưng anh không muốn ép buộc Minh Minh , anh muốn cho cậu thật sự thoải mái khi ở bên anh . Bây giờ nghĩ lại thì anh cũng nên ích kỉ một chút . Nảy giờ ngồi đây mà lòng anh có yên đâu , cứ nghĩ tới cảnh Minh Minh và Thiên Hàn giờ này họ đang làm gì là lòng anh phát rối luôn rồi .
Anh vội vàng đứng lên , lấy bóp trong túi ra trả tiền cho Lâm Huy .
- Tuấn Dũng cậu làm gì vậy ?
Tuấn Dũng :
- Trả tiền rượu cho cậu .
Lâm Huy xua tay lắc đầu :
- Không cần đâu , rượu cậu còn chưa uống nữa mà , rồi sao ... nóng lòng muốn đi đến chỗ Minh Minh rồi đúng không ?
Tuấn Dũng :
- Lâm Huy chỉ có cậu là hiểu mình nhất , mình sẽ đi tìm Minh Minh , mình cứ cảm thấy bất an hay sao ấy .
Lâm Huy còn khẩn trương hơn anh .
- Ừ nếu thấy bất an thì mau đi đi , có chuyện gì thì nhớ gọi cho mình nha .
- Cảm ơn cậu , mình đi nha .
Tuấn Dũng chào Lâm Huy rồi nhanh chóng rời đi .
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Hạnh Phúc Của Anh !
Fiksi PenggemarVương Tuấn Dũng vì mãi lo cho tương lai sự nghiệp mà quên mất hạnh phúc của mình . Cho đến khi anh gặp được Hoàng Minh Minh , trái tim không biết yêu của anh giờ đây đã rung động . Anh quyết tâm theo đuổi tình yêu của mìn...