[Yeah Boy]

76 5 7
                                    


CHAPTER: TWO


[Mark's POV]


I'm Mark Liam Lopez. What can I say about me?...

"Nandito na tayo." Sabi ko sa mga tropa ko.

"Ang laki naman brod ng lilipatan nyo?"

Heto, naglilipat sa bago naming bahay. It's big pero hindi ganun ka engrande. Lumipat kami kasi my father is a politician and he wants to run as Mayor in this City in the next election.

"Pre, sino ang nakatira dyan sa kabila?.ang laki ng bahay. Mansyon!" Ang sabi naman ni TJ. Ang best buddy ko.

"Hindi ko alam. Basta ang sabi nila, pamilya sila ng mga artist."

Ang sagot ko naman.

"Really?...sino?" Tanong naman ni Robbie.

"Hindi ko alam. Basta sa New York sila naka base."

Bago ang kapaligiran at ang mood ng bagong bahay namin. Best for a person who's trying to move on from a serious heart break.

.

.

.

.

.

.

.

[Haley's POV]


Nakita ko ang yaya namin na sumisilip sa kabilang bahay habang naglilinis sa balcony ng kwarto ko...

"Hoy...ate Rose. Ano'ng ginagawa mo?"

"Maam...may bagong lipat dyan sa kabilang bahay. Ang gwapo nung anak."

"Weh?...patingin."

Syempre sumilip din ako at nang makita ko yung gwapong tinutukoy ni yaya...

"Mark?!" O__O

Tumingala sya pero agad akong nakapag tago.

"Maam...kilala mo po?"

"Oh my gosh!"

Bakit sya nandito? Shit...malalaman nya ang sikreto ko.

Bigla akong nataranta. Syepre, hindi ko sya kilala. Kahit mukha syang mabait, malay mo ipagsabi naman nya kung sino talaga ako sa school. Although pwede ko nang malamangan si Alice dun...kaso magiging magulo lang ang buhay ko. Shit, ano ba 'yan?!

Pero araw-araw ko na syang pwedeng makita. ^__^

Ewan ko ba kung bakit ang saya ko kahit ang sungit-sungit nya saakin. Crush ko siguro sya...gosh!

"Why do you always do that?" ^__-

My bubble bursted nang masindak nya ako habang nakatulala sakanya...again!

"May sasabihin ka ba?"

"W-Wala naman." O__O

"Then stop it."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Habang naglalakad kami ni Nicole sa hall, napadaan kami sa theatre kung saan nakita namin na nag pa-practice ng drama sina Alice.

"May play ba silang pinaghahandaan?"

Just A GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon