[All About Him lang talaga?]

53 4 2
                                    


CHAPTER: SEVEN

.

.

.

.

.
"Wala ka namang dapat problemahin eh."

"Ha?..bakit naman?"

"Kasi in-love sya sa cool and beautiful Haley na vocalist ng Haley's Comet."

"Huuuuwaat?!" OoO

Oh my...dapat ba ako'ng matuwa, kiligin?..ano ba ang tamang reaction sa nalaman ko tungkol kay Mark?...although kailangan ko parin na tandaan na play boy sya at kaya lang naman nya siguro nagugustuhan ako as my cool version ay dahil sa physical appearance at hindi ako interisado sakanya. Wait, that's it!...

Ang genius ko talaga. ^__^

.

.

.

.

.

.

"Don't forget to buy tickets for our mini battle of the bands this evening people!"

Sigaw ni Alice sa hall habang busy sila mag pamigay ng flyers.

"Hey freak..."

Then tinawag nya ako bigla.

"Sabihin mo sa best friend mo na wag silang mawawala mamaya ha?..I'll hunt you if you don't." ^_-

Ayos din 'to ha? Makahingi ng favor may banta pa na kasama.

"Oo naman. Excited nga sila eh." O__O..yuck as if!

"Good...and why are you not buying tickets?..bumili ka nga!"

"Okay..magkano ba?"

"100 pesos...yun ay kung afford mo yun. Ahahaha!"

Ihagis ko pa sayo 'tong 1,000 ko eh!

"Bigyan mo nalang ako ng 10 tickets pwede?"

Sabay abot sakanya ng pera ko at kuha sa 10 tickets na hawak na nya kanina pa.

Akala nya siguro...kaya ko'ng bilhin kahit kaluluwa nya pa yun 'no? Nakakaasar.

Nang mapadaan ako sa isang grupo ng mga second years, iniabot ko sa isa yung tickets.

"Free tickets?"

Saka ako umalis. Bakit ko naman kailangan ng ticket kung kasali naman ako sa mini competition.

"Hey girl."

Narinig ko si Mark na nagsalita mula sa likod.

"Ahhh..bakit?" ^__-

"Masyado yata tayong seryoso ha?"

"May kailangan kaba?..busy ako eh."

"Actually...ikaw nga ang kailangan ko eh." :)

-___- okay...keep talking.

"Really?" Sabay talikod ako at naglakad ulit.

"Manonood kaba ng mini battle mamaya?...mukhang kasali ang banda ng best friend mo ah?"

"Bakit kapa nagtatanong kung obvious naman na yes ang sagot ko?" ^__-

"Maldita ka talaga ano?..no wonder kung bakit walang nangliligaw sayo."

Just A GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon