€ Chương 11. H ( có yếu tố 18+ )

293 16 0
                                    

A... Sướng quá... Nhất Bác.... Thích quá....

Tiêu Chiến sau khi thích ứng hoàn toàn rồi liền rên rỉ nhiều hơn, Nhất Bác cảm thấy nơi này không ổn nên bắt đầu đưa tay mở khóa cửa, dẫn dắt Tiêu Chiến di chuyển ra ghế sofa, đẩy anh ngã xuống, vật nhỏ đang ở bên trong nên Nhất Bác cũng ngã sầm lên người anh, chóng hai tay xuống để không làm Tiêu Chiến bị đau.

Bảo bối, ở đây mới có thể thỏa mãn chúng ta.

Nhất Bác ôn nhu xoa đầu Tiêu Chiến nói.

Được.... Nhanh lên anh rất khó chịu... Mau lên...

Bây giờ Tiêu Chiến không thể suy nghĩ được thêm gì nữa ngoài việc thỏa mãn dục vọng, hai chân đứng quá lâu khiến Tiêu Chiến cũng đã không thể trụ nữa rồi.

A.... Nhất Bác... Anh muốn bắn....

Tiêu Chiến sau nhiều lần thúc mạnh của Nhất Bác cuối cùng cũng chịu lên tiếng.

Anh cứ làm những gì anh thích.

Nhất Bác càng ngày càng thúc mạnh hơn, cuối cùng Tiêu Chiến vẫn là chịu không nổi từng dòng tinh dịch trắng xóa bắt đầu tuông ra, hai chân cũng tạo thành một chữ V ngược rất đẹp.

Thế nào, có phải thoái mái lắm không ?

Nhất Bác , cười gian, nhìn thứ đang chảy ra kia, thật đẹp mắt, rồi nhìn Tiêu Chiến nói.

Em... Xấu xa... Vẫn còn muốn....

Đúng là đã thoái mái hơn nhiều nhưng bên trong vẫn còn rất khó chịu, Tiêu Chiến đưa chân lên kẹp chặt eo của Nhất Bác. Cậu cũng bắt đầu kịch liệt hơn, dứt khoát kéo Tiêu Chiến ngồi lên đùi mình, cứ như vậy trực tiếp đâm vào, không hề cảnh báo trước.

A.....

Tiêu Chiến hét lên, bắn triệt để mọi thứ lên bụng của cậu, hoàn toàn kiệt sức gục lên vai cậu.

Anh hết sức rồi...

Em sắp ra rồi, làm ơn đi bảo bối.

Tiêu Chiến lắc đầu khi thấy Nhất Bác lật úp người mình lại, lại tiếp tục rơi nước mắt nói, nhưng Nhất Bác nào có nghe, còn đẩy mông anh lên cao còn mình thì cũng quỳ thẳng gối mà đâm vào, cuối cùng bắt hết mọi tinh dịch lên người anh. Thoả mãn rút vật nhỏ ra, kéo theo ít chất lỏng chảy ra ngoài.

Cảm ơn anh.

Nhất Bác bế Tiêu Chiến lên giường, không giúp anh mặc đồ chỉ lấy chăn đắp người anh lại.

Em vui là được.

Tiêu Chiến tui rằng rất mệt mỏi nhưng cũng nở một nụ cười đáp lại cậu.

Lần sau sẽ không để anh chịu thiệt, chúng ta về nhà làm được không ?

Nhất Bác trèo lên giường ôm anh vào lòng rồi mãn nguyện lên tiếng.

Được, lần sau sẽ không để em phải cực khổ như vậy nữa.

Tiêu Chiến chủ động nhích vào người cậu, vòng tay ôm lấy cậu rồi chìm vào giấc ngủ.

/ Bác - Chiến/ Nam Châm Trái Dấu ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ